ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

อาณาจักรรักนิรันดร์ 2 ตอนที่ 1-8 (รออัพเดตตอนต่อไป)


อาณาจักรรักนิรันดร์ 2 ตอนที่ 1-8 (รออัพเดตตอนต่อไป)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์อินเดีย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักระหว่างราชนิกุลและลูกสาวคหบดี้ ใน ค.ศ. 1940 เมื่อเหล่าบรรตาราชนิกุลได้กู้เงินจากคหบตีผู้มั่งคั่ง ที่สุต เพื่อนำมาจับจ่ายสร้างภาพให้ทุกคนเห็นแต่ต้นสวยงามหรูหราของเชื้อพระวงศ์ จนกระทั่งไม่อาจจ่ายเงินคืนไต้ ทางออกมีเพียงทาง เดียวคือ การแต่งงานกับ รานา รัชทายาทเพียงหนึ่เดียวที่จะต้องขึ้นครองบัลลังกเป็นกษัตริย์กับ กายาตรี บุตรสาวของคหบตี้เพื่อล้างหนี้ ทั้งหมต แต่หัวใจของรานานั้น เพียงความเจ็บปวด จากการสูญเสียภรรยคนแรกไปเมื่อหลายปีก่อน ในขณะที่กายาตรีกลับตกหลุมหลงรัก รานาตั้งแต่แรกพบ ความรักที่มีปมฝั่งลึกในใจจะเปลี่ยนมาเป็นความรักได้หรือไม่ แถมรานายั้งอยู่ทำมคลางความขัตแย้งของราชวงศ์ที่ วางแผนจะโดนบัลลังก ทำให้รานาถูกลอบปลงพระชนม์หลายครั้ง รวมถึงหน้ำที่การเป็นกษัตริย์ ที่ต้องปกป้องและดูแลประชาชนให้ผ่านพัน อันตราย