ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

จิตวิญญาณ บรยายไทย Netflix


จิตวิญญาณ บรยายไทย Netflix
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   02:10
Rating:   6.9
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   เฉิงเหว่ยหาว
ผู้เขียนบท:   เฉิงเหว่ยหาว-จินไป่
นักแสดงหลัก:   จาง เจิ้น - เจนีน จาง - คริสโตเฟอร์ ลี - ซุนอังเคอ - หลินฮุยหมิน - ซามูเอลคู - จางปั๋วเจีย - ลู่เสี่ยฟง
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวเริ่มขึ้นจากคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญของ หวังซื่อชง อภิมหาเศรษฐีเจ้าของบริษัทนวัตกรรมชื่อดังที่ครอบครองธุรกิจมากมาย กลับถูกพบเป็นศพ โดยมีพยานเพียงคนเดียวคือ หลี่เหยียน ภรรยาสาวของเขาที่นอนสลบอยู่ข้างๆ โดยเธอให้การว่า ผู้ร้ายก็คือ หวังเทียนโหย่ว ลูกชายที่เกิดจาก ถังซู่เจิน นักวิทยาศาสตร์หญิง ซึ่งเป็นภรรยาคนก่อนของหวังซื่อชงที่ฆ่าตัวตายไปแล้ว ขณะเดียวกัน อัยการหนุ่ม เหลียงเหวินเฉา ที่กำลังเผชิญหน้ากับโรคมะเร็ง ได้ตัดสินใจรับทำคดีที่เป็นข่าวใหญ่นี้ เพื่อหวังว่าจะเป็นงานทิ้งทวนทั้งชื่อเสียงและรายได้ในการทำงานเพื่อเหลือไว้ให้ อาเป้า ภรรยาสาวของเขาที่เป็นตำรวจสืบสวนและกำลังตั้งท้อง ที่ก็มาอยู่ในทีมสืบสวนคดีนี้เช่นกัน โดยได้รับความร่วมมือในการสืบสวนจาก ดร.ว่าน ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์ของบริษัท แต่เมื่อเหลียงเหวินเฉาสืบสวนลึกลงไป คดีนี้กลับเต็มไปด้วยปริศนาลึกลับซับซ้อนที่มีทั้งความเชื่อในเรื่องภพหน้า การสะกดวิญญาณ แล้วก็เริ่มพบว่ามันเกี่ยวข้องกับแผนการแก้แค้น การทดลองทางการแพทย์ที่เกี่ยวกับการ “โอนถ่ายจิตวิญญาณ” ที่เป็นวิทยาศาสตร์ล้ำยุค ไปจนถึงแผนการชิงอำนาจทางธุรกิจ และเกี่ยวพันกับเรื่องของ ความรัก ที่สลับซับซ้อนอย่างไม่น่าเชื่อ

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ