ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Queen for Seven Days (2017) : 7 วันบัลลังก์ราชินี | 20 ตอน (จบ)


Queen for Seven Days (2017) : 7 วันบัลลังก์ราชินี | 20 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   Lee Jung sub, Song Ji won
ผู้เขียนบท:   Choi Jin young
นักแสดงหลัก:   พัคมินยอง, ยอนอูจิน, อีดงกอน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวความรัก และการต่อสู้ของ ชินเชกยอง บุตรสาวของขุนนางระดับสูงในวังหลวง แต่ชินเชกยองกลับถูกส่งตัวไปอยู่ในชนบท และสั่งห้ามไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับราชวงศ์ ดังนั้นนางจึงปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเดินทางเข้าเมืองหลวง ที่นั่นชินเชกยอง ได้พบกับ องค์ชายจินซอง โดยบังเอิญ และเหมือนจะเป็นการพบกันที่ไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไร หลังจาก ชินเชกยอง ก็ได้ถูกลากเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ความขัดแย้งทางการเมือง และศึกแย่งชิงบัลลังก์ของพี่น้องสายเลือดเดียวกันอย่าง พระเจ้ายอนซัน และองค์ชายจินซอง จากตำแหน่งสูงสุดในการเป็นมเหสีของ พระเจ้าจุงจง หรือ องค์ชายจินซอง แห่งราชวงศ์โซซอน แต่กลับกลายเป็นต้องถูกปลดลงจากตำแหน่ง และเนรเทศออกนอกวัง หลังได้รับการแต่งตั้งเพียง 7 วัน เพราะเหล่าเสนาบดีไม่เห็นด้วยกับการแต่งตั้งชินเชกยองให้เป็น มเหสีทันกยอง เหล่าเสนาบดีเชื่อว่านางเป็นลูกของอดีตราชเลขาที่ใกล้ชิดกับอดีตพระราชา ทำให้ทุกฝ่ายกังวลว่า ชินเชกยอง จะใช้อำนาจแก้แค้นให้บิดามารดาของนางที่ตายไป แม้กายห่างแต่ใจยังคงเฝ้าคำนึงถึงกันและกัน พระเจ้าจุงจงยังคงรักในชินเชกยอง แม้จะต้องแต่งตั้งพระมเหสีใหม่ก็ตาม แต่ชินเชกยองก็หวังให้พระองค์ครองราชย์เพื่อประชาชนต่อไป.