ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

แฟนฉันเป็นนายเงือก [บรรยายไทย] 1-24(จบ)


แฟนฉันเป็นนายเงือก [บรรยายไทย] 1-24(จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:30
Rating:   5.0
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
เสิ่นมู่ซิน คอลัมน์นิสต์นิตยสารออนไลน์เคยได้รับการช่วยเหลือจากเงือกในเหตุการณ์จมน้ำเมื่ออดีต ทำให้เธอเชื่อมาตลอดว่าโลกใบนี้มีเงือกอยู่จริง เพราะเหตุนี้จึงได้เกิดการถกเถียงกับศาสตราจารย์ด้านโบราณคดี เธอจึงสาบานว่าจะต้องหาหลักฐานที่ว่าเงือกมีตัวตนอยู่จริงมาพิสูจน์ให้ได้ เพื่อที่จะตามหาหลักฐานและร่องรอยของเงือก เธอจึงได้กลับบ้านเกิดตัวเองเข้าร่วมทีมกู้ภัยของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในทีมนี้เธอได้พบกับสมาชิกของทีมชื่อว่าอันซีต๋า และพบว่าอันซีต๋ามีสัญลักษณ์ของเงือกติดอยู่ เสิ่นมู่ซินเพื่อจะพิสูจน์ให้แน่ชัดว่าอันซีต๋าคือเผ่านพันธ์เงือก จึงพยายามคิดหาวิธีมากมายทำให้เขาแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาให้ได้ จึงเกิดเป็นเรื่องราวขำขันต่าง ๆ นานาขึ้น ช่วงเวลาที่ทั้งสองต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตลอดทั้งวันทั้งคืน ทำให้ทั้งคู่ค่อย ๆ เกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน และในที่สุดได้ร่วมกันไขปริศนาความลับของเงือกที่โลกต้องจดจำ

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ