ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เกมรัก เกมลับ l EP.1-10 จบ.


เกมรัก เกมลับ l EP.1-10 จบ.
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
ผู้เขียนบท:   บทโทรทัศน์: อภิรักษ์ ชัยปัญหา ควบคุมบทโทรทัศน์ : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา
นักแสดงหลัก:   วงศกร ปรมัตถากร อภิญญา สกุลเจริญสุข วนิดา เติมธนาภรณ์ ชลิตา สวนเสน่ห์ เจณิสตา พรหมผดุงชีพ นารา เทพนุภา
Quality:   FULL-HD
มื่อ โดม (นิว-วงศกร) ผู้กำกับโฆษณาหนุ่มหล่อไฟแรง ที่สาวๆอยากเป็นเจ้าของมากที่สุด แต่ โดม มีแฟนแล้วคือ นิชา หรือ นิก (สายป่าน - อภิญญา) ด้วยความเจ้าชู้เงียบแต่กินเรียบทุกคน โดม ได้แอบไปมีความสัมพันธ์ลับๆแซ่บนัวปูปลาร้าพริกสิบเม็ดกับสาวๆที่ผ่านเข้ามาและอยู่รอบกายตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ดาว (กิ๊บซี่ - วนิดา) เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางที่มาว่าจ้างบริษัท นิชา ให้จัดงานอีเว้นท์ เพื่อเปิดตัวโฆษณา และ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ซึ่งได้นางแบบชื่อดัง มีมี่ (น้ำตาล - ชลิตา) แถมยังเป็นรุ่นน้องโรงเรียนเก่าของ นิชา แต่ โดม ก็ไม่สนแอบลึกซึ้งกับ ทราย อีกคนเช่นเดียวกับครูสอนเต้นบัลเล่ต์ ทราย (นารา – เทพนุภา) ที่ โดม จ้างพาเด็กเต้นๆมาเต้นสร้างความสีสันในงานนี้ ก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงลับของ โดม ร่วมทั้ง ริน (เจนิส-เจณิสตา) คนที่ใกล้ตัวของ นิชา ที่สุดเพราะเป็นเลขาคู่กายแต่ช่างไม่รู้ใจก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงของโดมเช่นเดียวกัน เกมการต่อสู้เพื่อแย่งชิงความรักของ 5 สาว 5 ความร้าย ที่ต่างพกกลยุทธ์ความแสบ ความเผ็ดมาเพื่อแย่งชิง ผู้ชายเพียงคนเดียว !! มันคือ ความรัก หรือ มันคือเกม ทางเดียวที่พวกเขาจะรอดคือ เป็นผู้ชนะเท่านั้น