ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Valley of Tears Season 1 (2020)


Valley of Tears Season 1 (2020)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ฝรั่ง
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   8.9
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Soundtrack
ผู้กำกับ:   Daniel Amsel, Amit Cohen, Ron Leshem
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Omer Perelman Striks, Lior Ashkenazi, Avraham Aviv Alush
Quality:   FULL-HD
เรื่องจริงของ สงครามอาหรับ อิสราเอล ที่ระเบิดขึ้นในวันสำคัญทางศาสนาของ ชาวยิว คือวันโยมคิปปูร์ ในขณะที่ชาวอาหรับเรียกว่าสงครามเดือนตุลาคม หรือสงครามรอมฎอน (Ramadan War) ซีรีส์ย้อนไปสมัยปี 1973 ได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์สงครามวันโยมคิปปูร์ เล่าเรื่องผ่านมุมมองของฝ่ายยิวอิสราเอล ถึงหน่วยทหารแนวหน้าที่ปะทะกับกองกำลังจากซีเรียกับอียิปต์ที่เปิดฉากบุกแบบไม่รู้ตัว โดยตั้งใจเลือกเอาช่วงวันทางศาสนาที่มีการอดอาหาร และเป็นช่วงที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดสงคราม ซึ่งตัวเรื่องจะเจาะลึกไปถึงเหตุการณ์ก่อนสงคราม ซึ่งในอิสราเอลเองก็กำลังมีการประท้วงจากประชาชนที่รวมตัวกันเป็นหน่วยก่อกวนรัฐ โดยมีทหารแนวหน้าของอิสราเอลเข้าร่วมด้วยจากเหตุผลที่โดนกดขี่ด้านชนชั้น แต่เมื่อเกิดสงครามเขากลับต้องมาร่วมกันต่อสู้เพื่อประเทศชาติในที่สุด