ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

My Dangerous Wife (2020) : ปริศนารักซ่อนเร้น | 16 ตอน (จบ)


My Dangerous Wife (2020) : ปริศนารักซ่อนเร้น | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   Lee Hyeong-min
ผู้เขียนบท:   Hwang Da-eun
นักแสดงหลัก:   คิมจองอึน, ชอยวอนยอง
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ซีรีส์แนวลึกลับของคู่แต่งงานที่ภายนอกดูสมบูรณ์แบบแต่เบื้องหลังกับมีคำถามมากมายในใจของทั้งฝั่งสามีและภรรยา เมื่อฝั่งภรรยา ชิมแจคยอง (รับบทโดย คิมจองอึน) ที่ทั้งสวย, ฉลาด และร่ำรวย เธอแต่งงานกับสามี คิมยุนชอล (รับบทโดย ชเววอนยอง) เชฟอาหารอิตาลีชื่อดังที่ทั้งหน้าตาดีและมีบุคลิกน่าคบหา มากว่า 6 ปี ชีวิตการแต่งงานที่ดูเหมือนมีความสุขกลับเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อชิมแจคยองต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับคดีลักพาตัวคดีหนึ่ง พร้อมความสัมพันธ์ของสามีกับพนักงานที่ร้านอาหาร จินซอนมี (รับบทโดย ชเวยูฮวา) ที่ดูเหมือนจะลึกซึ้งกว่าปกติ. การแต่งงานที่บุคคลภายนอกมองแล้วเป็นการแต่งงานในอุดมคติ แต่สำหรับผู้เป็นสามีเขาเหนื่อยล้ามาเนิ่นนาน จนถึงขั้นวางแผนกับเพื่อนร่วมงานเพื่อกำจัดภรรยาของตัวเอง แต่ภรรยากลับหายตัวไปก่อนที่จะได้เริ่มแผนการ… ซีรีย์เล่าเรื่องราวของคู่รักกับการเลือกที่อันตรายนำไปสู่สงครามในครอบครัว และค้นหาความหมายของชีวิตสามีภรรยาในสังคมเกาหลี.