ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ฟ้าใหม่ ตอนที่ 01-18 จบ....


ฟ้าใหม่ ตอนที่ 01-18 จบ....
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2004
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   จรูญ ธรรมศิลป์
ผู้เขียนบท:   ศัลยา
นักแสดงหลัก:   ณัฐวุฒิ สกิดใจ,ดนุพร ปุณณกันต์,อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร,พัชราภา ไชยเชื้อ,จีรนันท์ มะโนแจ่ม
Quality:   NORMAL
แสน สนิทสนมกับมหาดเล็กรุ่นพี่ 3 คน คุณใหญ่กับคุณเล็กเป็นพี่น้องกัน ส่วนคุณกลางเป็นเพื่อนร่วมสาบาน วันหนึ่งคุณใหญ่เข้าถวายตัวเป็นมหาดเล็กของเจ้าฟ้าอุทุมพร จึงพาแสนเข้าถวายตัวด้วย ต่อมามีพิธีอุปราชาภิเษกเจ้าฟ้าอุทุมพรเป็นพระมหาอุปราชพระองค์ใหม่และมีการแห่ทำให้แสนได้พบกับเรณูนวลซึ่งเธอถวายตัวเป็นข้าหลวงตำหนักพระอัครมเหสี(พระองค์แมงเม่า) ต่อมาคุณใหญ่กินตำแหน่งยกกระบัตรเมืองราชพรี คุณกลางได้เป็นพระยาตาก คุณเล็กเป็นนายสุจินดา และแสนได้เป็นมหาดเล็กหุ้มแพร ภายในวังเจ้าฟ้าเอกทัศ พระเชษฐาของเจ้าฟ้าอุทุมพร ไม่พอใจที่ไม่ได้เป็นพระมหาอุปราชแต่ถูกบังคับให้บวช หลังจากนั้นสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวสิ้นพระชนม์ เจ้าฟ้าอุทุมพร ถูกบีบให้ถวายราชบัลลังก์ใหม่แก่เจ้าฟ้าเอกทัศ หลังจากนั้นท่านทรงออกบวช ต่อมาแสนเข้าถวายตัวต่อพระเจ้าเอกทัศ จมื่นไวยฯ ขุนนางผู้ซื่อตรงได้ทูลขอแสนเป็นผู้ติดต่อข้อราชการ แสนจึงฝากตัวเป็นศิษย์ ด้านความสัมพันธ์ของแสนกับเรณูนวลก้าวหน้า ทั้งสองต่างมีใจให้กันโดยมีการแลกแหวนพร้อมคำมั่นสัญญาข่าวข้าศึกบุกเข้าถึงสุพรรณแพร่กระจาย ชาวเมืองต่างพากันเขียนฎีกาให้ขุนหลวงหาวัดสึกออกมาสู้ศึก ในขณะที่พระเจ้าเอกทัศโดนยุยงว่าขุนหลวงหาวัดสึกออกมาชิงราชบังลังก์ ขุนหลวงหาวัดสึกแล้วได้เรียกแสนกับคุณเล็กเข้าเฝ้า กองทัพไทยออกรบแต่มีกำลังน้อยกว่าแต่รบสุดชีวิต หลังจากศึกสงบขุนหลวงหาวัดกลับไปบวชดังเดิม แสนจึงบวชเพื่อให้พ่อแม่ หลังจากสึกแสนคิดสู่ขอเรณูนวล แต่ยังไม่มีช่องทางประกอบกับต้องออกรบอยู่เนืองๆ คุณเล็กขึ้นเหนือไปร่วมรบกับพ่อของเรณูนวล พระยาตากได้มอบหมายให้รับศึกด้านเมืองพริบพรีโดยแสนไปกับทัพด้วย จนกระทั่งปี 2310 กรุงศรีอยุธยาก็ถูกตีแตก คนไทยแตกออกเป็นหมู่เป็นก๊ก รวมทั้งพระเจ้าตากยึดเมืองระยองเป็นที่มั่นมีแสนคอยติดตาม ต่อมาพระเจ้าตากได้ตั้งราชธานีที่กรุงธนบุรีเป็นราชธานี คุณใหญ่ได้เลื่อนเป็นพระราชรินทร์ คุณเล็กเป็นพระมหามนตรี แสนยังเป็นออกหลวงต่างใจ แสนอยากไปหาเรณูนวลแต่ยังไม่สบโอกาส พระเจ้าตากยกพลอยแหวนลูกสาวเจ้าเมืองจันทบูรให้แต่เขาไม่อาจทรยศคนรักได้ ต่อมากองทัพของกรุงธนยกลงใต้ พระเจ้ากรุงธนเสด็จทางน้ำกับแสนสามารถตีนครศรีธรรมราชได้สำเร็จ แสนอยู่ทางใต้รบทัพจับศึกจนจัดการทางใต้ราบคาบ แสนตระเวนอยู่ตามหัวเมือง จนกระทั่งได้ข่าวจากเมืองหลวงเกี่ยวกับพระเจ้ากรุงธนทรงพระสติผันแปรจนเจ้าพระยาสองพี่น้องต้องกลับมาจัดการกับพระองค์ หลังจากนั้นข้าศึกมาประชิดเมืองอีก แสนต้องออกรบอีกครั้งจนกระทั่งได้เจอเรณูนวลช่วยกันรบแบบกองโจรจนสามารถตีข้าศึกแตกกระเจิง ศึกครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายหลังจากนั้นบ้านเมืองสยามเข้าสู่ความสงบสุขไร้ศึกจากข้าศึกมารบกวนอีกเลยตลอดรัชกาล