ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

กวนไห่เซ่อ ยุทธการณ์มหาสมุทร ตอนที่ 1-14 ซับไทย


กวนไห่เซ่อ ยุทธการณ์มหาสมุทร ตอนที่ 1-14 ซับไทย
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์การ์ตูน
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Chinese
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
ผานกู่ได้เปิดทางสวรรค์บนโลกมนุษย์ด้วยเรี่ยวแรงมหาศาลซึ่งซ่อนอยู่ลึกลงไปในก้นทะเลและกลายเป็นกระแสน้ำวนขนาดยักษ์ที่นำไปสู่อีกโลกหนึ่งหลังจากอดีตต้าอวี่(พระเจ้าอวี่)ควบคุมน้ำได้สำเร็จ เขาก็โยนดินที่เหลือลงในกระแสน้ำวนยักษ์ ดินตกลงไปในอีกโลกหนึ่งจนกลายเป็นทวีปที่เรียกว่าหงฟาง ต้าอวี่จับเผ่าปีศาจบนโลกและปิดผนึกไว้ที่ทวีปหงฟาง พวกเขาส่งอิงหลง(มังกรมีปีก)ให้เติบโตในโลกที่ต่างกันเมืองและอารยธรรมต่างๆจึงค่อยๆก่อตัวขึ้น หลังจากหลายพันปีของการถูกยึดครองแผ่นดินใหญ่ หงฟางจึงถูกแบ่งออกเป็นซ่วนหยวน(ก่อตั้งโดยลูกหลานของอิงหลง) ชี่ทู๋ จุนชาน จู๋อวี่ ชางเหอ ห้าจักรพรรดิ นักเวทพเนจรหลิงเหยาผดุงความชอบธรรมบนถนนและต้องพบกับจีกวงชายหนุ่มจากครอบครัวชาวนาเพื่อช่วยเหลือ จากนั้นจีกวงได้รู้แผนการกบฏจากหลิงเหยาว่าคลื่นใต้น้ำของเผ่าปีศาจ(เหยาซู)กำลังเคลื่อนพล ตั้งใจจะบุกโจมตีอาณาจักรซ่วนหยวน-รัฐจี้ เมื่อเผชิญหน้ากับกองทัพเผ่าปีศาจที่มีพลังเวทย์สูงพวกเขาจึงต้องช่วยเหลือกองทัพทหารเพื่อต่อสู้ซึ่งเป็นการสู้รบที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง