ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Strawberry Night Saga (2019) 1-10 จบ (ซับไทย)


Strawberry Night Saga (2019) 1-10 จบ (ซับไทย)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ญี่ปุ่น
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   7.6
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Japanese
ผู้กำกับ:   Ishikawa Junichi
ผู้เขียนบท:   Tokunaga Yuichi, Seki Erika
นักแสดงหลัก:   Fumi Nikaido Kazuya Kamenashi Shono Hayama Kai Shishido Taiki Nakabayashi Daiki Shigeoka Hiroki Konno Masato Ibu Makiya Yamaguchi Kohki Okada Momoko Kikuchi Yosuke Eguchi
Quality:   HD
ฮิเมกาวะ เรย์โกะ (นิไคโด ฟูมิ) กลายเป็นผู้ช่วยนักสืบแผนกคดีฆาตกรรมที่ 10 ในตอนที่เธออายุได้เพียงแค่ 27 ปี แม้ว่าเธอจะไม่ได้อยู่ในสายอาชีพนี้ ในฐานะหัวหน้าแผนกที่เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวในฝ่ายสืบสวนที่หนึ่ง เธอนำทีมฮิเมกาวะและติดอาวุธด้วยสติปัญญา ไอเดียอันน่าทึ่ง และพลัง ซึ่งไขคดีที่ท้าทายมาแล้วมากมาย จ่าคิคุตะ คาซึโอะ (คาเมนาชิ คาซึยะ) ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของเธอเคยสงสัยในตัวเธอตอนเขาถูกย้ายมาร่วมทีม อย่างไรก็ตามเขาค่อยๆรับรู้ถึงความสามารถและสเน่ห์ของเธอ และแล้วความรู้สึกพิเศษก็เริ่มงอกงาม ในมุมมืดอีกด้าน คัทสุมาตะ เคนซากุ ผู้ช่วยนักสืบคนหนึ่งในแผนกคดีฆาตกรรมที่ 5 แม้ว่าเขาเพิ่มจำนวนการนำจับขึ้นมาอย่างล้นหลาม กลวิธีตรวจสอบที่ผิดกฎหมายก็นำมาซึ่งความเคลือบแคลงด้วย

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ