ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

TharnType The Series Season 2 EP 01-12 จบ


TharnType The Series Season 2 EP 01-12 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
เรื่องราวความรักภาคต่อสุดโรแมนติกจาก TharnType The Series ที่สร้างกระแสความฟินมาแล้วทั่วโลก ในซีซั่นนี้จะพูดถึงความรักของ “ธาร” หนุ่มลูกเสี้ยวรูปหล่อและ “ไทป์” หนุ่มใต้มาดเข้ม หลังจากที่รักกันมาแล้วถึง 7 ปีเต็ม พวกเขาทั้งคู่ไม่ใช่เพียงนักศึกษาอีกต่อไป แต่เข้าสู่ชีวิตวัยทำงานที่มีทั้งอุปสรรคและการเปลี่ยนแปลง เมื่ออุปสรรคนั้นมาในรูปแบบของการทำงานที่ไม่คาดฝัน รวมทั้งเด็กหนุ่มรูปหล่อที่เข้ามาหวังจะเอาชนะใจของไทป์อย่าง “เฟียซ” แบบที่ไม่สนใจว่าจะต้องแย่งของของใคร ทั้งที่ข้างตัวเฟียซก็มี “เลโอ” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่แอบรักเฟียซหมดหัวใจอยู่แล้ว ไม่ใช่เพียงแค่การทำงานที่น่าปวดหัวและมือที่สามที่เข้ามาคั่นกลางความสัมพันธ์เท่านั้น แต่ธารกับไทป์ยังต้องเจอกับบทพิสูจน์ความรักอีกครั้ง เมื่อธารตัดสินใจขอไทป์แต่งงาน ไทป์จึงต้องเลือกระหว่างครอบครัว สังคมรอบข้าง และ...ผู้ชายที่ตัวเองรัก ความสัมพันธ์ครั้งนี้จึงเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนที่ทั้งคู่ต้องตัดสินใจ ...แต่เพราะความรักครั้งนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของคนสองคน งานนี้จึงต้องมีตัวช่วย นำทีมโดยลูกพี่ลูกน้องของธารและแฟนหนุ่มอย่าง “พู่กัน” “เซอร์รัส” เพื่อนร่วมงานของไทป์อย่าง “หมอขุนพล” ที่พ่วงด้วยตำแหน่งอดีตรูมเมทของ “แชมป์” และการกลับมาของ “เทคโน” เพื่อนสนิทสุดซี้ของธารและไทป์

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ