ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน พากย์ไทย 1-53 จบ


อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน พากย์ไทย 1-53 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์อินเดีย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   7.0
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
เป็นเรื่องราวของแอนและแซม สองพี่น้องครอบครัวบาตองบากัล ที่วันหนึ่งแซมเกิดไปปิ๊งรักเข้ากับเบนจามิน เรเยส จูเนียร์ ซีโอโอหนุ่มใหญ่เจ้าของโรงแรมกัลยาน ผู้มีทั้งหน้าตา และบุคลิกที่เป็นผู้ใหญ่แสนอบอุ่น ทำให้แซมเกิดความรู้สึกชอบเพราะความเป็นผู้ใหญ่ของเขา ขณะเดียวกันแอนผู้เป็นพี่ มีคนรักที่คบกันมา 8 ปี (คลิ้นท์) ในวันครบรอบครั้งที่ 8 แอนได้ตัดสินใจขอคลิ้นท์แต่งงานเพราะเขาขอเธอมาหลายครั้งแล้วแต่เธอเอาแต่ปฏิเสธ ครั้งนี้แอนเป็นคนขอ แต่คลิ้นท์ปฏิเสธและขอเลิกกับแอน ด้วยเหตุผลที่ว่า เขาต้องเดินทางไปทำโปรเจกต์ที่ต่างประเทศ ทำให้แอนเสียใจอยู่นาน ขณะที่แซมพยายามตามตื้อเบนจามินจนใจอ่อน และทำให้แอนยอมรับให้ทั้งสองคบกัน แต่ยิ่งนานวัน ยิ่งเบนจามินได้เจอกับแอน และได้พูดคุยกัน ทำให้เขารู้สึกสงสารและอยากปกป้องแอนมากขึ้น จนเกิดความรู้สึกรักกับเธอโดยไม่รู้ตัว เบนจามินตัดสินใจบอกเลิกกับแซม เพราะไม่อยากทำร้ายความรู้สึกแซมไปมากกว่านี้ ทางด้านเอดิสัน (ลูกบุญธรรมของเบนจามิน) ก็พยายามเข้าหาแซม เพราะรู้สึกชอบในตัวเธอ แต่แซมไม่ได้สนใจ จากนั้นไม่นานเลียนนาคู่หมั้นเก่าของเบนจามิน กลับมาที่มะนิลา ทำให้แอนยิ่งปิดกั้นตัวเอง เลียนนาพยายามหาเรื่องแอน แต่เมื่อทั้งคู่ได้คุยกัน ทำให้เลียนนารู้สึกถูกชะตากับแอนและรู้สึกชอบแอน จนในที่สุด เลียนนาและเบนจามินจึงกลายมาเป็นคู่แข่งด้านความรักของกันและกันแทน เรื่องราวดำเนินต่อ จนแอนและเบนจามินมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน แต่แล้วคลิ้นท์ก็กลับมาเพื่อขอคืนดีกับแอนอีกครั้ง แอนไม่รู้จะทำตัวยังไง เพราะตอนนี้เธอรักเบนจามินเข้าให้แล้ว แต่คลิ้นท์กลับมาทำดีและเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเธอ สุดท้ายแล้วแอนจะเลือกใคร

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ