ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

คมพยาบาท ตอนที่ 01-18 (รออัปเดตตอนต่อไป)


คมพยาบาท ตอนที่ 01-18 (รออัปเดตตอนต่อไป)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน
ผู้เขียนบท:   ประไพศรี ศรีนาทม
นักแสดงหลัก:   ไมค์ ภัทรเดช, นาว ทิสานาฏ, เปรี้ยว ทัศนียา, หยก ธัญยกันต์, บิ๊ก ศรุต
Quality:   HD
คุณหญิงอนุรักษ์ (ดวงดาว) ตัดสินใจไล่ เย็น (หยกธัญยกันต์) ออกจากบ้าน เพราะเย็นไม่ทำตามสัญญาไปแสดงตัวทำให้ วณี (นุ่น สินทรา) รู้ว่าเย็นเป็นเมียของ อุทัย (บิ๊ก ศรุต) มาก่อน เย็นไปหาอุทัยเพื่อขอให้เขาช่วยพูดกับคุณหญิงอนุรักษ์ให้ แต่อุทัยไม่ยอมแถมไล่เย็นออกไปจากบ้านอีก เย็นแค้นใจมากจึงยอมบากหน้าไปขอร้องวณีให้ช่วยพูดกับคุณหญิงอนุรักษ์ ทำให้เย็นได้อยู่บ้านหลังนี้ต่อไป เย็นสะสมความอาฆาตแค้นชิงชังและพยาบาทไว้อย่างมากโดยไม่มีใครรู้ กระทั่งวณีท้องและคลอดลูกสาวออกมาตั้งชิ้อว่าเอื้อย (นาว ทสิ านาฎ) ซึ่งหนูเอื้อยหน้าตาน่ารักน่าชังจนกลายเป็นขวัญใจของคนทั้งบ้าน แต่อุทัยยังคงระแวงเย็นตลอดเวลาด้วยรู้นิสัยดี เย็นวางแผนตีสนิทกับนมแสพเี่ลี้ยงของเอื้อย จนนมแสไว้ใจเยน็ให้อุ้มไปไหนมาไหนได้ กระทั่งวันหนึ่งเอื้อยอายุได้ 6 เดือน โชคก็เข้าข้างเย็นเย็นใช้ความเจ้าเล่ห์วางแผนขโมยเอื้อยไปจนได้ ทุกคนในบ้านมีแต่ความทุกข์ทรมานใจ เย็นเปลี่ยนชื่อให้เอื้อยใหม่เป็นน้อย และเลี้ยงควบคู่มากับ เปีย(เปรี้ยว ทัศนียา) หลานสาวของตัวเองตลอดเวลาน้อยต้องคอยเป็นลูกไล่และถูกเปียเอาเปรียบตลอดเวลา เย็นทั้งเอ็นดูและสงสารน้อยแต่ก็ต้องทำใจแข็งเพราะน้อยเป็นลูกของคนที่เธอเกลียดชัง เหตุการณ์ผ่านไป 18 ปี เปียสาวสวยปราดเปรียว ซน แต่โมโหร้ายชอบโกหก ต่างจากน้อยที่เรียบร้อยอ่อนหวานสมกับเป็นลูกผู้ดีใน ท่สี ุดเย็นก็ตัดสินใจกลับมากรุงเทพฯ อีกครั้งพร้อมทั้งพาเปียและน้อยมาด้วย วันที่เดินทางมาถึง เปียเดินชนเข้ากับ เลอสรร (ไมค์ภัทรเดช) เปียเข้าใจว่าเลอสรรเป็นคนจรจัดเพราะเขาแต่งตัวโทรมๆ เพราะเข้าฉากหนังให้รุ่นพี่ที่คณะจึงต่อว่าเลอสรร ในขณะที่น้อยกลับขอโทษเลอสรรแทนเปีย ทำให้เขาประทับใจในตัวน้อยตั้งแต่แรกเห็น เย็นส่งจดหมายไปให้อุทัยและวณีเพื่อบอกว่าลูกสาวของทั้งคู่ยังมีชีวิตอยู่ ทำให้อุทัยและวณีมีความหวังที่จะได้เจอหน้าลูกสาวอีกครั้ง