ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

รักซ่อนเร้น ตอน รักในแรงแค้น EP 1-5 จบ.....


รักซ่อนเร้น ตอน รักในแรงแค้น EP 1-5 จบ.....
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์
ผู้เขียนบท:   ธัญลักษณ์ จุลพงศ์
นักแสดงหลัก:   วิลลี่ แมคอินทอช, พิม-ซอนย่า, เข็ม-ลภัสสรดา
Quality:   HD
นัน (พิม ซอนย่า คูลลิ่ง) เป็นหญิงสาวสวย เรียบร้อยมีช่วยพ่อแม่ดูแลกิจการร้านอาหาร จนกระทั่งพ่อแม่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่ ทำให้ชีวิตเธอเคว้งคว้าง ต้องดูแลกิจการเพียงลำพัง จนกระทั่งเจอ เมฆ (วิลลี่ แมคอินทอช) ซึ่งเป็นนักข่าวที่มาขอถ่ายรูปร้านของเธอไปลงข่าว เมฆ สัมภาษณ์เรื่องราวชีวิตของ นัน ทำให้เขารู้ว่าเธอเพิ่งสูญเสียพ่อแม่ เธออยู่ตัวคนเดียว ทำให้เขาเห็นใจ และจากการที่เขาเป็นนักข่าวทำให้เขามีช่องทางเพื่อช่วยโปรโมทกิจการของ นัน นัน รู้สึกซึ้งน้ำใจของ เมฆ ที่ช่วยเหลือในยามที่เธอไม่เหลือใคร ดังนั้นไม่นานเธอก็รักเขาและตัดสินใจแต่งงานกัน โดย เมฆ บอกว่าเขาเป็นนักข่าวธรรมดา ไม่มีเงินเก็บมากมาย จึงขอแต่งงานเล็กๆ นัน ไม่ติดขัดเพราะเธอขอแค่ จดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องก็พอแล้ว โดยในงานแต่งเล็กๆ มีเพียงญาติของ นัน แต่ไม่มีพ่อแม่หรือญาติของ เมฆ เลย เมฆ บอกเขาตัวคนเดียว พ่อแม่เสีย ไม่มีญาติพี่น้อง นัน เชื่อ เมฆ หมด พอแต่งงานแล้ว นัน ก็ให้ เมฆ ช่วยดูแลเรื่องกิจการร้านอาหาร แต่เพราะ เมฆ เป็นนักข่าวจึงไม่ค่อยมีเวลาเพราะต้องเดินทางบ่อยเพื่อติดต่องาน จนกระทั่ง นัน ท้อง ในช่วงนั้น เมฆ บอกกับ นัน ว่าเขาต้องออกกองสัมภาษณ์มีเหตุผลในการค้างคืน ไม่กลับบ้านบ่อยๆปล่อย นัน ต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง จนกระทั่งวันคลอด ในวันที่ นัน จะคลอดลูก นัน ได้โทรหา เมฆ แต่ก็ได้รับคำตอบกลับมาจาก เมฆ เหมือนเช่นเคยว่ายังติดธุระเรื่องสัมภาษณ์งานสำคัญอยู่ นัน แอบนึกน้อยใจแต่ก็เก็บไว้อยู่เพียงคนเดียวว่า เมฆ ห่วงงานมากกว่ามาเห็นหน้าลูกหรือไง และก็มีผู้หญิงชื่อ ปูน (เข็ม รุจิรา) ซึ่งเป็นระดับอาจารย์ ผู้บริหารของมหาวิทยาลัยที่มีเกียรติ มาพา นัน ไปที่โรงพยาบาลแทน พร้อมกับประกาศตัวกับ นัน ว่าตัวเอง คือ ภรรยาอีกคนหนึ่งของสามีเธอมานานแล้ว และ ครอบครัวของเขาก็รับรู้ นัน อึ้งเพราะ เมฆ บอกว่าเขาไม่มีพ่อแม่และญาติ แต่ ปูน ได้ยื่นการ์ดแต่งงานระหว่างเธอกับ เมฆ ให้ นัน นัน เสียใจมากที่ เมฆ โกหกเธอมาตลอด นัน ยอมอดทนที่จะไม่ถาม เมฆ เพราะไม่อยากทำลายครอบครัวตัวเอง พร้อมยังคิดว่าเมื่อเขาได้เห็นหน้าลูก เมฆ คงเปลี่ยนใจกลับใจมารักและดูแลลูกกลับมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์อีกครั้ง นัน พาลูกกลับบ้านจากโรงพยาบาลตามลำพัง โดย เมฆ ไม่ติดต่ออะไรมาเลย นัน เปิดดูสมุดบัญชีแล้วต้องอึ้ง เมื่อเงินเก็บ ถูก เมฆ โอนถ่ายไปเกือบหมด เขาเหลือเงินไว้ให้เธอไม่ถึงแสน ทำให้ นัน ตาสว่างว่าที่ผ่านมา เมฆ ไม่ได้ช่วยเธอเพราะรัก แต่เขาหลอกให้เธอรัก และหลอกเอาเงินจากผู้หญิงชาวสวนอย่างเธอ เขามั่นใจว่าเธอซื่อ ไม่มีความรู้เอาเรื่องเขาได้ นัน ไม่รู้จะพึ่งใคร เธอได้แต่ร้องไห้กับลูก จนกระทั่งเสียงร้องของลูกทำให้เธอมีสติว่าเธอต้องมีชีวิตสู้ต่อเพื่อลูก ! นัน เริ่มตั้งสติหันหน้าพึ่งพระธรรม และเริ่มอ่านกฎหมายเกี่ยวกับครอบครัวว่าเธอสามารถจัดการอะไรกับสามีของเธอได้บ้าง