ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ขุมทรัพย์ลำโขง ตอนที่ 1-45 จบ..


ขุมทรัพย์ลำโขง ตอนที่ 1-45 จบ..
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ธนวัฒน์ แท่งทอง
ผู้เขียนบท:   วาทินีย์.สมภพ เวชชะ, วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์
นักแสดงหลัก:   อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม,พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช,ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ,เต๋า-สมชาย เข็มกลัด,มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร
Quality:   HD
เรื่องราวของ เพทาย (พิ้งกี้-สาวิกา) มักจะฝันเห็นตัวเองในชุดไทยโบราณ และเหตุการณ์ที่ตัวเองถูกฆ่าตายอยู่เสมอ เธอเป็นนักโบราณคดีประจำพิพิธภัณฑ์ที่คร่ำหวอดในวงการมานาน เนื่องด้วย ปุระ พ่อของเธอก็เป็นนักโบราณคดีที่ช่ำชอง เธอจึงได้วิชาจากพ่อของเธอมาเต็มๆ เพทายได้รับการติดต่อจาก อัศวิน (มังกร-ปภาวิน) ตำรวจหนุ่มไฟแรง ประจำหน่วยเฉพาะกิจปราบปรามการค้าวัตถุโบราณ ให้ตรวจสอบวัตถุโบราณที่อยู่ในครอบครองของเสี่ยรายหนึ่ง แต่เมื่อเพทายตรวจสอบดูก็พบว่าเป็นของปลอม ทำให้เสี่ยโกรธจัดและสั่งให้ลูกน้องไปจับตัวคนที่ย้อมแมวเสี่ยมาลงโทษ นักย้อมแมวผู้นั้นคือ สองภพ (อาร์ต-พศุตม์) นักค้าวัตถุโบราณจอมเจ้าเล่ห์ หรือที่รู้จักกันในวงการว่า โปรเถื่อน เขาใช้ความเจ้าเล่ห์หลอกล่อให้เสี่ยเชื่อว่า เพทาย เป็นนักโบราณคดีที่ไม่มีความรู้อะไรเลย และพิสูจน์ด้วยการเข้าไปป่วนที่งานสัมมนาที่เพทายไปเป็นวิทยากร ซึ่งงานนั้นสองภพก็ใช้สกิลความเจ้าเล่ห์ของเขาเล่นงานจนเพทายไปต่อไม่เป็น สองภพทำกับเพทายได้เจ็บแสบมาก และแล้วทั้งสองก็ได้พบกันอีกครั้ง