ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Misaeng: Incomplete Life (2014) : หนุ่มออฟฟิศพิชิตฝัน


Misaeng: Incomplete Life (2014) : หนุ่มออฟฟิศพิชิตฝัน
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2014
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   คิมวอนซอก
ผู้เขียนบท:   ชองยุนจอง
นักแสดงหลัก:   อิมชีวาน (วง ZE:A), ลีซองมิน, คังโซรา, คังฮานึล, พยอนโยฮัน, คิมแดมยอง
Quality:   HD
เรื่องย่อ : "หนุ่มออฟฟิศพิชิตฝัน (Misaeng)" ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อ "Misaeng" เป็นผลงานสร้างสรรค์ของนักเขียนการ์ตูน "ยูน แทโฮ" ซึ่งถูกนำมาเผยแพร่บนเว็บพอร์ทัล "ทาอึม (Daum)" ในช่วงปี ค.ศ. 2012-2013 และมียอด 'Hits' ทะลุพันล้าน นอกจากเผยแพร่บนเว็บตูนแล้วยังมีการตีพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนซึ่งได้รับความนิยมไม่แพ้กัน พอถูกนำมาสร้างเป็นละครก็กวาดเรตติ้งถล่มทลาย โดยทำเรตติ้งได้สูงสุดเป็นอันดับสองของละครเกาหลีทั้งหมดที่ออกอากาศทางช่องเคเบิ้ลทีวี ทั้งๆ ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตคนทำงานล้วนๆ โดยไม่มีเรื่องราวความรัก ความโรแมนติกมาเป็นตัวชูโรงแต่อย่างใด. นำเสนอเรื่องราวของ "ชาง คือแร" ซึ่งอุทิศชีวิตให้กับการฝึกฝนและแข่งขันเกม "พาตุก (baduk)" (ซึ่งก็คือ "หมากล้อม" หรือ "โกะ") มาตั้งแต่เด็กๆ โดยฝันว่าสักวันจะเป็นนักเล่นเกมพาตุกมืออาชีพ แต่หลังจากความฝันพังทลายเขาก็ต้องกลับมาสู่โลกแห่งความจริงอันโหดร้าย และต้องเข้าสู่สังคมคนทำงานด้วยวุฒิการศึกษาเทียบเท่าระดับชั้นมัธยมปลาย โชคดีที่มีผู้ใหญ่ช่วยฝากฝังงานให้ เขาจึงได้ทำงานที่บริษัทเทรดดิ้งขนาดใหญ่ "วัน อินเตอร์เนชั่นแนล" ในฐานะพนักงานขายฝึกหัด.