ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ดอกโศก ตอนที่ 1-2 (รออัปเดตตอนต่อไป)


ดอกโศก ตอนที่ 1-2 (รออัปเดตตอนต่อไป)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   สันต์ ศรีแก้วหล่อ
ผู้เขียนบท:   เพลง มีจริงหรือเปล่า
นักแสดงหลัก:   ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ โสภิตนภา ชุ่มภาณี เมทินี กิ่งโพยม อรรครัฐ นิมิตรชัย แอริน ยุกตะทัต ปฏิภาณ หล่อเสถียร
Quality:   HD
พลเอกสุดเขต รัตนชาติพัลลภ (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) พบว่าเด็กหญิงขายหนังสือพิมพ์ ณ สี่แยกแห่งหนึ่ง ที่มาเป็นลมล้มอยู่ข้างรถ คือหลานสาวที่เกิดจาก สุดจิต ลูกสาวของ สมใจ (ปวีณา ชารีฟสกุล) เมียคนใช้ของตนที่หนีออกจากบ้านไปเมื่อกว่า 30 ปีมาแล้ว สุดเขตสงสารหลานสาวต้องการจะเอาหลานมาเลี้ยงแต่สมใจไม่ยอม ทว่าตั้งปณิธานว่า "ต้องเอาตัวดอกโศกมาให้ได้ สายเลือด รัตนชาติพัลลภต้องไม่ไปตกตมอยู่ในน้ำครำอย่างนั้น" ท่านจึงให้ เพ็ญพักตร์ (เมทินี กิ่งโพยม) ลูกสาวคนโตไปซื้อตัว ดอกโศก (เด็กหญิงแอนนา) จาก สมหวัง (กลศ อัทธเสรี) สามีใหม่ผู้เห็นแก่เงินของสมใจ สุดเขตเปลี่ยนชื่อหลานสาวจากดอกโศกเป็นอภิรมย์ฤดี การมาอยู่ในตึกใหญ่ของสกุลเก่าแก่ไม่ทำให้ดอกโศกสุขสบาย ทั้งบ้านมีแต่คนเกลียดชังเธอ นับตั้งแต่เพ็ญพักตร์และ อุ๊ หรือ เพ็ญตระการ (แอริน ยุกตะทัต) ลูกสาว สุดสวย (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) ลูกสาวคนเล็กของคุณตา ช่วงแรกดอกโศกไม่ยอมและตอบโต้ด้วยวิธีการของเด็กที่เติบโตมาอย่างปากกัดตีน ถีบ ผลมักลงเอยด้วยความเจ็บตัวเสมอ โดยเฉพาะสุดสวย ที่มีนิสัยผิดปกติ ซึ่งมักตกเป็นเครื่องมือแกล้งดอกโสกของเพ็ญตระการ 10 ปีผ่านไป ดอกโศก (ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) โตขึ้นพร้อมกับความตระหนักว่าต้องอดทน สงบเสงี่ยมเจียมตนและต้องเอาความดีชนะความโกรธเกลียดทั้งปวง เธอจึงอยู่ได้อย่างมีความสุข ย้อนไปเมื่อตอนดอกโศกยังขายหนังสือพิมพ์ที่สี่แยก เด็กหญิงได้พบ อัศนัย (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ชายหนุ่มใจดีที่ซื้อหนังสือพิมพ์เป็นประจำ อัศนัยรู้สึกผูกพันกับดอกโศกอย่างประหลาดและบังเอิญเหลือเกินที่อัศนัยเป็น หุ้นส่วนทางธุรกิจกับ ตระกูล (เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) สามีของ เพ็ญพักตร์ เขาจึงมีโอกาสติดตามชีวิตของดอกโศกด้วยความเมตตาจริงใจ คอยปลอบโยนให้กำลังใจและช่วยเหลือดอกโศกจนโตเป็นสาวรุ่น ดอกโศกจึงบูชาอัศนัย ความผูกพันซึ่งกันและกันถูกถักทอจนกลายเป็นความรักอย่างลึกซึ้ง แต่ความรักนี้ต้องซ่อนเร้นเพราะเพ็ญตระการก็หลงรักอัศนัยอยู่เช่นกัน อยู่มาวันหนึ่งอัศนัยต้องประหลาดใจเมื่อพบ ปรียากมล (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) แม่ม่ายสาวสวยที่หวนกลับมาเพื่อรื้อฟื้นความรักความหลังที่มีต่อกันเมื่อ ครั้งเป็นวัยรุ่น ปรียากมลรุกอัศนัยตลอดเวลาด้วยชั้นเชิงของผู้หญิงที่เจนจัดในสนามรัก จนอัศนัยเกือบจะเผลอกายไปหลายครั้ง และเธอยังทราบอีกว่าบัดนี้มีผู้หญิงที่เป็นศัตรูหัวใจถึงสองคน คือดอกโศกและเพ็ญตระการ เธอจึงตั้งใจว่าจะสู้จนสุดชีวิต เพื่อไม่ให้สูญเสียอัศนัยไป