ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สะใภ้บรื๋อ


สะใภ้บรื๋อ
หมวดหมู่:   หนังไทย
ความยาวหนัง:   01:45
Rating:   5.4
ปีที่ออกฉาย:   2008
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ธนิตย์ จิตนุกูล เสรี พงศ์นิธิ
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   มรกต เอมี่ กิตติสาระ นพพล พิทักษ์โลห์พานิช ญาณี ตราโมท มณีนุช เสมรสุธ
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวของ ตระกูลวงศ์วุฒิพร เจ้าของคฤหาส์นเก่าแก่มูลค่ามหาศาล ด้วยความงดงามใหญ่โต แถมยังตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวางกลางใจเมืองจึงทำให้คุณหญิงวางแฟนที่จะขายสมบัติสามี เพื่อเอาเงินมาล้างหนี้สินที่เกิดจากความฟุ่มเฟือยของเธอ แต่ติดที่คุณท่านเจ้าของคฤหาสน์ที่เจ็บออดๆแอดๆ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลคุณหญิงรอวันที่คุณท่านกลับมาจะได้เกลี้ยกล่อมให้ขายสมบัติเก่าแก่ของตระกูลหลังนี้ซะ แต่กลายเป็นว่าคุณท่านกลับมาพร้อมข่าวร้ายสำหรับคุณหญิงนั่นคือ การแต่งงานสายฟ้าแลบระหว่าง ชาย ลูกชายคนโต กับ นวล พยาบาลสาวที่ดูแลท่านอย่างใกล้ชิด แถมคุณท่านยังยกคฤหาสน์หลังนี้ให้เป็นสินสมรส เหมือนเอานำมันราดไปบนกองไฟ คุณหญิงกับน้องเล็ก ลูกสาวจอมกรี๊ด และแม่พลอย หัวหน้าคนใช้จอมประจบ ต่างสุมหัวกันหาวิธีสารพัด บีบคั้นนวลให้ถอนตัวออกไปจากบ้านหลังนี้ แต่เพราะคำขอร้องของคุณท่าน ให้นวลช่วยดูแลคฤหาสน์หลังนี้ นวลจึงกล้ำกลืนฝืนทนอยู่ดูแลคุณท่านและชายต่อไป เมื่อไม่สำเร็จ น้องเล็กเลยจ้างอ๊อด อดีตขี้คุกให้พาพวกไปขู่ไล่นวล แต่อ๊อดดันหนักมือไป ทำให้นวลตกบันไดคอหักตาย อ๊อดรีบปกปิดไม่ให้ใครรู้ เมื่อคุณหญิงและน้องเล็กเห็นว่านวลหายตัวไป ก็ใส่ไฟชายว่านวลพาชู้เข้าบ้าน แล้วหอบผ้าหนีตามกันไปชายเสียใจมากเมาหัวราน้ำ คุณหญิงแม่และน้องเล็กตีปีกดีใจ ออกไปเสพสุขและหาลู่ทางที่จะขายคฤหาสน์หลังนี้ ผีนวลคืนชีพขึ้นมาล้างแค้นอ๊อดกับพวก และกลับมาหลอกคนในตระกูลวงศ์วุฒิพร ถึงคุณหญิงแม่จะฮึดสู้เพียงไหน แต่เมื่อคู่ต่อสู้เป็นผีที่ทำได้คือวิ่งหนีกันให้วุ่นวายไปหมด โชคดีที่ชายกลับมา นวลจึงหายไปเพื่อปกปิดสภาพของตน รุ่งขึ้นพวกคนใช้แทบจะลาออกกันไปเกือบหมดบ้าน แต่งานดินเนอร์ต้อนรับแขกที่จะมาซื้อบ้านกำลังถูกจัดขึ้น ด้วยหนี้สินที่จี้หลังอยู่ คุณหญิงจึงเสี่ยงที่จะจัดงาน ให้สัญญากับบรรดาคนใช้ว่า จะรีบสรุปขายบ้านให้จบก่อนพระอาทิตย์ตกดิน แขกไฮโซจากวงต่างๆ ทั้งนักการเมืองขี้โกง ด็อกเตอร์สุดเพี้ยน แม่หม้ายสาวเงินหนา และเพื่อเก่าคู่ปรับกับคุณหญิงในอดีตที่ตามมาร่วมงานโดยไม่ได้รับเชิญต่างก็หมายมั่นจะได้เป็นเจ้าของคฤหาสน์เก่าแก่หลังนี้ แต่งานดินเนอร์ที่หรูหรากลับกลายเป็นคืนขนหัวลุกที่ยาวนานเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
ผีมือใหม่ (2023)
views7.7K
แสงกระสือ 2 (2022)
views7.6K
แสงกระสือ (2019)
views89.5K
รัก (2012)
views3.1K
รัก (2012)
audioThai
rating5.7
clock01:50