ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เล่นใหญ่ ใจเกินร้อย


เล่นใหญ่ ใจเกินร้อย
หมวดหมู่:   หนังญี่ปุ่น
ความยาวหนัง:   01:59
Rating:   6.5
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Shin'ichirô Ueda
ผู้เขียนบท:   Shin'ichirô Ueda
นักแสดงหลัก:   Nozomi de Lencquesaing, Aver Hamilton II, Hayate Masao
Quality:   FULL-HD
คาซูโตะ โอโนะเป็นคนมีโลกส่วนตัว เขาใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง และอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่ แต่ด้วยอุปสรรคสำคัญที่ขัดขวางไว้ก็คือเขามีโรคประจำตัว เมื่อเกิดความรู้สึกตื่นเต้นเขาจะวูบสลบ งานการแสดงจึงดูเหมือนเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเขา แต่เมื่อท้องร้องและปัญหาด้านการเงินรุมเร้า ประจวบเหมาะกับที่ ฮิโรกิ น้องชายของคาซูโตะชักชวนเขาไปสมัครงานเป็นนักแสดงจำเป็นที่เอเจนซี่แห่งหนึ่ง ซึ่งจ่ายค่าตอบแทนอย่างงาม คาซูโตะไม่มั่นใจว่าจะทำได้ แต่บ้านต้องเช่า ข้าวต้องซื้อ เดอะ โชว์ ก็ต้อง มัสต์ โก ออน เอเจนซี่ สเปเชียล แอคเตอร์ส แห่งนี้เป็นเสมือนคณะละครมืออาชีพ มีการเขียนสคริปต์ และการซักซ้อมอย่างจริงจังก่อนลงมือจริง พวกเขาเริ่มรับตั้งแต่งานเล็กๆ เช่น รับจ้างยืนเข้าแถวต่อคิว เป็นหน้าม้าในรายการทีวี หรือแสดงจัดฉากปลอมตัวในสถานการณ์ต่างๆ กระทั่งวันหนึ่ง มีสาวน้อยนักเรียนที่กำลังอับจนหนทาง เจ้าของโรงแรมมิบูกิ เธอมาว่าจ้างให้เอเจนซี่ช่วยกำจัดแก๊งนักต้มตุ๋น ที่กำลังวางแผนยึดกิจการโรงแรมของเธอและพี่สาวไปฟรีๆ โดยใช้ลัทธิความเชื่อหลอกลวงพี่สาวของเธอซึ่งกำลังมีภาวะซึมเศร้า ไม่เป็นตัวของตัวเอง งานการแสดงครั้งใหญ่ของคาซูโตะและคณะนักแสดงพิเศษจึงเริ่มต้นขึ้น เพื่อคลี่คลายกลโกงอันซับซ้อนซ่อนเงื่อนของแก๊งมิจฉาชีพ ตามคติประจำตัวของพระเอก นั่นคือ ปราบคนพาล อภิบาลคนดี และเป็นซูเปอร์ฮีโร่ได้ (แม้ว่าจะขยันเป็นลม)

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
Shin Kamen Rider (2023)
views4.3K
Shin Kamen Rider (2023)
audioThai
rating6.2
clock02:01