ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สิงห์สั่งป่า 18 ตอนจบ....


สิงห์สั่งป่า  18 ตอนจบ....
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   สโนวี่ พลชย เมธา
ผู้เขียนบท:   บทประพันธ์ : พนมเทียน บทโทรทัศน์ : ภูเขา
นักแสดงหลัก:   หลุยส์ เฮส , ปภาวดี ชาญสมอน , ณทรรศชัย จรัสมาส , พรชดา วราพชระ , อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ , ธนายง ว่องตระกูล แชน , อติรุจ สิงหอำพล , ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ ,ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, ปิติพน พรตรีสัตย์
Quality:   HD
การกลับมาแก้แค้นของ สิงห์ (หลุยส์ เฮส) ที่ ทุ่งคลา ซึ่งทุ่มคลาได้ถูกครอบงำด้วยผู้มีอิทธิพลและพวกโจรร้าย เมื่อสมัย 5 ปีที่แล้ว แม่ของสิงห์ได้เอาที่ดินไปจำนองกับ นายอนันต์ (อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) เศรษฐีผู้มีอิทธิพล แต่นายอนันต์โกง อ้างว่าที่ดินขาดจำนองทำให้บ้านของสิงห์โดนยึด สิงห์ไม่ยอมจึงมีเรื่องกับนายอนันต์ ด้วยการที่นายอนันต์เป็นผู้มีอิทธิพล ทำให้สิงห์ต้องหนีออกจากบ้าน ผู้กองพาลี (ณทรรศชัย จรัสมาส) ตำรวจฝีมือดีได้เจอกับ เสือธง (กษาปณ์ จำปาดิบ) และ เสือผิว (จตุรงค์ โกลิมาศ) สองเสือร้ายที่มีหมายจับ ผู้กองจึงได้ตัดสินใจเข้าจับกุมทันที ซึ่งการเผชิญหน้ากันของผู้กองพาลีกับสองเสือทำให้ผู้กองพาลีตกอยู่ในอันตราย สิงห์ ซึ่งนอนหลับอยู่แถวนั้นเห็นเหตุการณ์จึงได้รีบเข้ามาช่วย และพาผู้กองพาลีหนีรอดออกมาได้จากวงล้อม พวกเขาได้กลับมาที่ทุ่งคลาอีกครั้ง เมื่อนายอนันต์รู้เรื่อง ก็คิดวางแผนที่จะทำทุกอย่างเพื่อกำจัดสิงห์ทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะเป็นการยัดข้อหา พยายามฆ่า ซึ่งการกลับมาของสิงห์ในครั้งนี้ทำให้เขาได้เจอกับ ดาวพราย (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน) หัวหน้าแก๊งนางเสือดาว ซึ่งเป็นแก๊งที่ปล้นคนเลว สิงห์และดาวพวกเขามีจุดหมายเดียวกันคือ การกำจัด นายอนันต์ ผู้มีอิทธิพลที่ชอบข่มเหงชาวบ้านทุ่งคลา