ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ปัญญาชนก้นครัว 19 ตอนจบ...


ปัญญาชนก้นครัว  19 ตอนจบ...
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   อำไพพร จิตต์ไม่งง
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
ปัญญาชนก้นครัว (Rerun) เรื่องราววุ่นวายของเอมิกา ลูกสาวคนสวยของท่านผู้ว่าฯ เป็นนักศึกษาปีสุดท้ายที่หวังจะสำเร็จการศึกษาด้วยการคว้าเกียรตินิยมมาครอง แต่กำแพงขั้นสุดท้ายของเธอคือการต้องคว้าเกรด A ในวิชาการละครของอ.เพี้ยนหรืออาจาร์ยเพียรทิพย์ให้ได้จากวิทยานิพนธ์ของเธอ ทำให้ต้องถกเถียงกับอาจาร์ยเพี้ยนเพราะชีวิตจริงของเอมิกาที่มีฐานะร่ำรวยนั้นไม่เคยสัมผัสกับชีวิตของคนในสังคมอีกระดับอย่างคนรับใช้ คนทำงานบ้านอย่างที่เธอนั้นอยากจะนำเสนอเลยเอมิกาตัดสินใจปลอมตัวเข้าไปสมัครเป็นคนรับใช้ท่ามกลางความช่วยเหลือของปองเทพและนงลักษณ์ โดยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานและเก็บข้อมูลในครอบครัวใหญ่ที่มีถึงสามครอบครัวในบริเวณเดียวกันท่ามกลางสายตาไม่ใว้ใจของปลัดวเรศหรือปลัดตั้ม ชายหนุ่มรูปหล่อที่สาว ๆ ต่างให้ความสนใจจากความสนิทสนมกับครอบครัวของคุณชื่นฤทัย ที่นึกสงสัยในบุคลิกและความรู้ต่าง ๆ ของเอมิกาที่ไม่น่าจะเป็นแค่สาวใช้ธรรมดา