ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เร็ว..แรงทะลุนรก


เร็ว..แรงทะลุนรก
หมวดหมู่:   Ultra HD 4K
ความยาวหนัง:   01:46
Rating:   6.8
ปีที่ออกฉาย:   2001
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Rob Cohen
ผู้เขียนบท:   Ken Li (magazine article
นักแสดงหลัก:   Vin Diesel, Paul Walker, Michelle Rodriguez
Quality:   4K
โดมินิค โทเร็ทโต (วิน ดีเซล) ขับรถบนถนนแอลเอราวกับว่าเขาเป็นจ้าวถนน พร้อมด้วยพลพรรคทีมแข่งรถของเขา เขาใช้เวลาแต่ละวันปรับแต่งเครื่องยนต์รถแข่งให้มีสม รรถนะสูง เขาให้ความสำคัญกับหัวฉีดน้ำมันที่ควบคุมด้วยคอมพิวเ ตอร์ มากกว่ารูปลักษณ์และรุ่นของรถ ซึ่งทำให้รถพุ่งแรงราวกับบินได้ ในยามค่ำคืนโดมินิคจะขับจรวดบนดินของเขาไปแข่งในสนาม ท้าดวล รถคันนี้ถ้าจะแข่งกับใครเดิมพันแต่ละครั้งสูงถึง 10,000 เหรียญทีเดียว ที่นั่นสนามแข่งขันเปรียบเสมือนโรงละครบนท้องถนน เป็นชนกลุ่มหนึ่ง และเป็นสนามท้าประลองที่ทุกคนจะเติมพลังขับเคลื่อนด้ วยฮอร์โมนอะดรีนาลิน เซ็กซ์ และความเร็วที่ไร้ขีดจำกัด ท่ามกลางกองเชียร์ โดมินิคโดดเด่นในลู่แข่งดังเช่นร็อคสตาร์คนหนึ่ง ไบรอัน (พอล วอล์คเกอร์) ก็อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย เขากระหายและพร้อมที่จะแข่งตลอดเวลา เขาจะรู้สึกเท่ห์เมื่ออยู่บนถนน แต่สำหรับฝูงชนนักซิ่งเหล่านี้ เขาไม่ใช่คนโดดเด่นอะไร เขาต้องการให้โดมินิคยอมรับเขาในฐานะเจ้าของรถยนต์พุ ่งแรงหัวฉีดระบบ NOS หลังจากขับเคี่ยวกับจอห์นนี่ ทราน (ริค ยูน) จอมโหดแล้ว โดมินิคก็ยอมรับไบรอันมากขึ้น น้องสาวของโดมินิคที่ชื่อมีอา (จอร์ดานา บริวสเตอร์) ก็ชื่นชมไบรอันด้วย แต่ที่พวกเขาไม่รู้ก็คือไบรอันเป็นตำรวจ

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
แม่มด
views77.9K
แม่มด
audioThai
rating5.3
clock00:00