ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ยัยภูติสมุนไพรกับคุณหมอเทวดา [บรรยายไทย] 1-24(จบ)


ยัยภูติสมุนไพรกับคุณหมอเทวดา [บรรยายไทย] 1-24(จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:30
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Chaina
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
เรื่องย่อ Dear Herbal Lord (2020) ยัยภูติสมุนไพรกับคุณหมอเทวดา เรื่องราวความรักที่ลบไม่ออกระหว่างซงหลานนางฟ้าที่เกิดจากรากเหง้าของอิซาทิสที่ไล่ตามชูจิโม่ราชาแห่งการแพทย์เพื่อให้เขาแต่งงานกับเธอ ซ่งหลานมีหัวใจของเธออยู่ที่สิ่งเดียวนั่นคือการฝึกฝนการบ่มเพาะอมตะของเธอ ด้วยความสยองขวัญของเธอเธอเข้าใจผิดว่าเจ้าหญิงกินเข้าไป เพื่อหลบหนีเธอต้องบังคับให้แต่งงานกับชูZhimo เพื่อดูดซับพลังงานยาของเขา ซ่งหลานอาจจะเป็นอิซาทิสรูทโง่ ๆ แต่เธอดื้อมาก ไม่ว่า Chu Zhimo จะแสดงท่าทีเฉยเมยต่อเธอเพียงใดเธอก็ไม่อายที่จะแต่งงานกับ Chu Zhimo เพื่อให้มันเกิดขึ้นเธอต้องเดินทางพิเศษกลับไปที่ภูเขา Shenxiang เพื่อพาเพื่อนนางฟ้าของเธอกลับไปยังโลกมนุษย์ ในหมู่พวกเขามีตุ๊กตาจินเซเน็กหญ้าฝรั่นเซ็กซี่และสมุนไพรแองเจลิกาที่ชอบธรรมแต่ละคนพร้อมและเต็มใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยซงหลานในการตามหาความรักของเธอ

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ