ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Missing Noir M (2015) : ปริศนา...คนหาย | 10 ตอน (จบ)


Missing Noir M (2015) : ปริศนา...คนหาย | 10 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.3
ปีที่ออกฉาย:   2015
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   Lee Seung-young
ผู้เขียนบท:   Lee Yoo-jin
นักแสดงหลัก:   คิมคังอู, พัคฮีซุน, โจโบอา
Quality:   HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับการสืบสวนคดีที่ไม่ซ้ำกันโดย กิลซูฮยอน (คิมคังวู) ผู้ตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ผู้มีพรสวรรค์อย่างสูง ที่จบการศึกษาจากฮาร์วาร์ดและมีประสบการณ์กับเอฟบีไอและ โอแทยัง (ปาร์คฮีซูน) นักสืบรุ่นเก่าที่มีประสบการณ์ 20 ปี โดยใช้สัญชาตญาณและเครือข่ายความสัมพันธ์ของเขาในการไขคดี กิลซูฮยอน เป็นคนฉลาดมาก ตอนอายุ 10 ปี กิลซูฮยอนก็ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด หลังจากจบการศึกษา เขาตัดสินใจที่จะทำงานที่เอฟบีไอและทำงานอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 10 ปี หลังจากนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะกลับมาที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้เขาทำงานเป็นผู้นำของหน่วยพิเศษคนหาย หน่วยนี้ทำคดีเพียง 1% ของคดีคนหายพิเศษที่เกี่ยวข้องกับการก่ออาชญากรรมรุนแรง ภายนอกของเขาดูสมบูรณ์แบบ แต่เขาแฝงความลับอยู่ นักสืบโอแทยังร่วมทีมในหน่วยพิเศษคนหาย เขาได้ทำงานเป็นนักสืบ 20 ปีและเขามีความลุ่มหลงในการสังเกตกฎหมายเขาเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เชี่ยวชาญคดีเกี่ยวกับคนหาย.