ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เจ้าพ่อตลาดหุ้น[พากษ์ไทย] ภาค1-2 ตอน 1-20(จบ)


เจ้าพ่อตลาดหุ้น[พากษ์ไทย] ภาค1-2  ตอน 1-20(จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   1992
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   หลิวสงเหยิน, เจิ้นเสาชิว, หลันเจียอิง, หลิวชิงหวิน, กัวอ่ายหมิง, โจวฮุ่ยหมิน, เส้าจงเหิง, หลี่ลี่เจิน
Quality:   NORMAL
เจิ้งเส้าชิว(ขอเรียกพี่เพราะตอนเล่นเรื่องนี้ยังหนุ่มอยู่เลยนิ) รับบทเป็นตัวโกงของเรื่องแต่ก็เป็นตัวเอก(เอ๊ะยังไง) เป็นผู้ที่มีความรักมั่นคงต่อ นางเอกมาก แต่กลับแสดงความรักที่ผิดวิธี คนที่2 หลิวสงเหยิน รับบทชายหนุ่มที่เพียบพร้อม ดีงามทั้งกายและใจ แต่ต้องประสบชะตากรรมที่น่ารันทด น่าสงสารโครตๆ คนที่ 3 นางเอกของเรานี่เอง เป็นผู้หญิงที่มีรักแท้ แม้จะไม่เคยได้ความ รักตอบแทนกลับมาแต่เธอก็พร้อมที่จะเสียสละต่อคนที่เธอรักแม้ช่วงเวลาสุดท้าย ของชีวิต เรื่องมีอยู่ว่าเจิ้งเส้าชิวหลงรักนางเอกของเราแต่ด้วยนิสัยที่ก้าวร้าว นางเอกของเราเลยไม่รัก ไม่ว่าพี่เจิ้งเค้าจะพยายามยัง ไงก็ตาม ต่อมาพอนางเอกเริ่มทำงานก็ได้พบกับเจ้านาย(เจ้าของบริษัทที่นางเอก ทำงานอยู่)นั่นก็คือ หลิวสงเหยิน นางเอกเราประทับใจในความดีแล้วก็เป็นสุภาพ บุรุษของเค้ามากเลย ยิ่งได้ทำงานร่วมกันยิ่งเห็นถึงข้อดีของอีกฝ่าย ซึ่งหลิวสงเห ยินเองก็คงชอบนางเอกของเราอยู่ไม่น้อย ต่อมาพ่อพี่เจิ้งรู้ก็โกรธมากพยายามทำลายหลิวสงเหยินทุกวิถีทาง จนใช้วิธีเล่นหุ้น นี่ล่ะ ทำเอาพี่หลิวสิ้นเนื้อประดาตัวแถมต้องโดนทำร้ายร่างกายจนพิการเป็นง่อย อีกต่างหาก ส่วนฝ่ายนางเอกของเราก็ยอมทิ้งทุกอย่างมาดูแลลูกชาย-หญิงทั้ง 6 ของหลิวสง เหยิน(ซึ่งโตมาเป็น หลิวชิงหวิน พระเอกในรุ่นลูกที่จะมาล้างแค้นแทนพ่อนั่นเอง) และยังมาดูแลหลิวสงเหยินผู้พิการอีกด้วย(ตอนเป็นง่อย หลิวสงเหยินแสดงได้ดี มากๆ ทั้งสีหน้าแล้วก็แววตาดูแล้วน่าสงสารจับใจ อย่างตอนที่ตัวเองพิการแต่ก็ยัง จะลงมาช่วยนางเอกของเราพับถุงขายเพื่อแบ่งเบาภาระครอบครัวแต่ก็ทำไม่ได้ได้ แต่ร้องให้ออกมา แต่ต่อมาอีกไม่นานพระเอกผู้พิการของเราก็ต้อมาตายอีกเพราะทะเลาะ กะเจิ้งเส้าชิวนั่นเองล่ะนะ กลายเป็นว่านางเอกของเราเลยต้องรับภาระเลี้ยงดูลูก ทั้ง 6 ต่อ แถมยังต้องหลบหนีพี่เจิ้งที่คอยตามรักตามรังควานไม่เลิกอีก ที่เราซึ้งอีกตอนนึงก็เป็นตอนที่นางเอกตายอ่ะ เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเนื่องจากพี่เจิ้งยังคงรักนางเอกของเราอยู่(นี่ก็รัก อยู่นั่นล่ะ ไม่ ยอมเลิกน่ากลัวจิงๆ) แต่เห็นนางเอกของเรายังคงรักและใส่แหวนที่หลิวสงเหยินให้ อยู่ติดตัวตลอดเวลา แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม ด้วยความโกรธเลยแย่งแหวนนางเอกมาแล้วโยนทิ้ง นางเอกของเราตามไป เก็บแหวนเลยโดนรถชน แต่ก็ยังคงคลานไปเก็บแหวนท่ามกลางหิมะที่ตกหนัก พอได้แหวนมาอยู่ในมือก็ขาดใจตาย ส่วนพี่เจิ้งก็ได้แต่ยืนตะลึกกับภาพที่เห็น แล้วก็น้ำตาไหล ร้องไห้ออกมาเป็นครั้ง ครั้งแรกเช่นกันแล้วก็พูดกับตัวเองทั้งน้ำตาว่า "ทำไม ทำไม ในเมื่อคุณรักเค้ามาก ขนาดนี้แล้วทำไมคุณไม่บอกผม"