ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ภูตรัตติกาล 53 ตอนจบ....


ภูตรัตติกาล 53 ตอนจบ....
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   5
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   โอม-อัชชา นามปาน - เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์
Quality:   FULL-HD
เจ้าหลวงคำเมือง กับ สหายเพื่อนรักอย่าง ขุนงาน ได้ผ่านมาเจอ เจ้านางจันทร์ผา และพี่เลี้ยง ศรีออน ที่ถูกโจรป่าดักปล้น จึงได้เข้าไปช่วยเจ้านางได้ทัน จนทำให้ก่อเป็นเรื่องราวโศกนาฏกรรมแห่งความรัก เมื่อเจ้าหลวงคำเมืองกับขุนงายได้ตกหลุมรักเจ้านางจันทร์ผา แต่นางจันทร์ผากลับมีใจให้เจ้าหลวงคำเมือง ในขณะที่ศรีออนนั้นก็หลงรักขุนงาย และพยายามหาทางใกล้ชิดขุนงาย โดยได้ทำตัวเป็นแม่สื่อ สร้างเรื่องขึ้นจนทำให้ขุนงายเข้าใจผิดว่าเจ้านางจันทร์ผามีใจให้ขุนงาย เมื่อเจ้าหลวงคำเมืองได้เสกสมรสกับเจ้านางจันทร์ผา เจ้านางก็ได้ถูกสถาปนาขึ้นเป็น แม่เจ้าจันทร์ผา แห่งคุ้มเชียงคำ เจ้าหลวงคำเมืองได้หลงเสน่ห์ของแม่เจ้าจันทร์ผาจนลืมสนมที่เคยมีมาก่อน เป็นเหตุให้ ม่านฟ้า สนมเอกของเจ้าหลวง ที่ได้เคยเป็นนางรำมาก่อน มักใหญ่ใฝ่สูงเคยมีความสัมพันธ์กับขุนงายมาก่อนเสียใจ ที่ไม่เคยได้รับความรักจากเจ้าหลวง จึงได้ทำยาเสน่ห์ใส่เจ้าคำหลวงคำเมืองให้กลับมารักตน และก็ได้ผลเจ้าหลวงได้หันกลับไปรักม่านฟ้าอย่างเดิม และได้ทอดทิ้งแม่เจ้าจันทร์ผา ทำให้สร้างควมขุ่นเคืองให้กับขุนงานที่เห็นเจ้าหลวงผิดคำสัญญา เขาจึงได้คิดก่อกบฏ

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ