ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สู้เขา!! สาวร้านหนังสือ


สู้เขา!! สาวร้านหนังสือ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ญี่ปุ่น
ความยาวหนัง:   00:56:00
Rating:   6.8
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Japanese
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Izumi Inamori, Mayu Watanabe, Shunsuke Daitô
Quality:   FULL-HD
Tatakau! Shoten Girl ละครเรื่องนี้สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกัน ผลงานการประพันธ์ของ อาโออิโนะ เคย์ เป็นเรื่องราวของ 2 พนักงานร้านหนังสือที่มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันในที่ทำงาน อินาโมริรับบทเป็น นิชิโอกะ ริโกะ สาวโสดวัย 40 ปี ที่ทำงานในร้านหนังสือย่านคิชิโจจิมาเป็นเวลานาน โดยเธอได้ค่อยๆ เลื่อนขั้นจากพนักงานพาร์ทไทม์จนได้กลายมาเป็นพนักงานประจำในปัจจุบัน ส่วนทางด้านวาตานาเบะ รับบทเป็น คิตามุระ อากิ พนักงานน้องใหม่ วัย 23 ปี ที่เข้ามาทำงานนี้ด้วยการใช้เส้นสาย สำหรับละครเรื่องนี้ถือเป็นการรับบทนักแสดงนำเต็มตัวครั้งแรกของวาตานาเบะอีกด้วย การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในช่วงต้นเดือนมีนาคม และยังมีนักแสดงอีกมากมายร่วมงานในละครเรื่องนี้ อาทิเช่น ไดโตะ ชุนสึเกะ, ทานาเบะ เซอิชิ, ซึซึกิ จินามิ และ อิโนโอะ เคย์ (สมาชิกวง Hey! Say! JUMP)