ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เสน่หา มายาจิ้งจอก [พากย์ไทย] 1-22(จบ)


เสน่หา มายาจิ้งจอก [พากย์ไทย] 1-22(จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ Beauties in the Closet (2018) เสน่หา มายาจิ้งจอก พากย์ไทย ถังจิ้งจงหลี่จ้านมัวเมาเสพสุข ชอบล่าจิ้งจอกเป็นชีวิตจิตใจ พระองค์ต้องการสร้างราชวังบนเขา หลีซาน จึงโค่นต้นไม้ใหญ่ทำลายธรรมชาติ ส่งผลให้ฝูงจิ้งจอกที่อาศัยบนเขาเดือดร้อนจากการคุกคาม ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดความโกรธแค้นมนุษย์ เผ่าจิ้งจอกฝ่ายกระหายสงครามจึงตัดสินใจล้างแค้นเหล่าเชื้อพระวงศ์ หวงชิงฟง ภูตเพียงพอนเหลือง กับ หูเฟยหลวน จิ้งจอกเก้าหาง ต้องการช่วยเหลือเผ่าจิ้งจอกให้รอดพ้นจากการถูกล่าสัตว์ และปกป้องเขาหลีซานซึ่งเป็นที่อยู่ของเผ่าจิ้งจอกมาอย่างยาวนาน ทั้งสองจึงแปลงร่างเป็นหญิงงามเพื่อเข้าไปในวังหลวง แต่ระหว่างนั้น ชิงฟงและเฟยหลวนได้กินผลมายาเข้าไป โดยแบ่งกันกิน หารู้ไม่ว่าการแบ่งผลมายาจะทำให้เกิดผลที่แตกต่างขึ้น ชิงฟงกินส่วนที่มีรสเปรี้ยว ส่งผลให้ต้องหลงรักฮ่องเต้สุดหัวใจ ส่วนเฟยหลวนกินส่วนรสหวาน ทำให้มีเสน่ห์ชวนหลงใหล ส่งผลให้ฮ่องเต้หลงรัก แต่เฟยหลวนกลับไปหลงรักบัณฑิตหนุ่มหลี่อี้ซี ไม่อาจรับความรักจากฮ่องเต้ได้ จึงต้องคอยปฏิเสธและคบหากับหลี่อี้ซีอย่างลับ ๆ ในวังหลวง ถึงแม้หลี่หานจะเป็นฮ่องเต้ แต่อำนาจกลับตกอยู่ในมือขุนนางใหญ่หวังโส่วเฉิง ทำให้หลี่หานต้องเผชิญกับหวังโส่วเฉิงซึ่งกุมอำนาจทหารอยู่ในมือ รวมทั้งฮัวอู๋ฮวนซึ่งกุมอำนาจในราชสำนัก ด้วยความที่ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มอิทธิพลในราชสำนัก หลี่หานจึงตัดสินใจกำจัดกลุ่มอิทธิพลในราชสำนักเพื่อช่วงชิงอำนาจฮ่องเต้กลับคืนมา อีกด้านหนึ่ง ชิงฟงและเฟยหลวน เมื่อค้นพบว่าหลี่หานเป็นฮ่องเต้ที่ดี จึงได้คอยช่วยเหลือให้พ้นจากปัญหาต่าง ๆ ชิงฟงตัดสินใจละทิ้งความเห็นแก่ตัว ยืนหยัดอยู่เคียงข้างฮ่องเต้ ปกป้องพระองค์จนได้รับชัยชนะ รวมทั้งพยายามสลายความแค้นระหว่างเผ่าจิ้งจอกกับเชื้อพระวงศ์ เพื่อหลีกเลี่ยงหายนะอันยิ่งใหญ่ ความใกล้ชิดทำให้หลี่หานมีใจรักชิงฟง แต่ก็ยากจะต้านทานพลังของผลมายา ส่งผลให้หลายต่อหลายครั้งไม่อาจหักห้ามใจตัวเองได้ ทุกคนจึงต้องพยายามหาทางออกให้ความรักของคู่สามารถลงเอยด้วยดีที่สุด