ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เพลงรักเพชฌฆาต บรรยายไทย 1-53(จบ)


เพลงรักเพชฌฆาต บรรยายไทย 1-53(จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Chaina
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ The Song of Glory (2020) เพลงรักเพชรฆาต ตั้งอยู่ในราชวงศ์ซ่งหลิว (420-479) ด้วยขุนนางผู้มีอำนาจส่งเสียงอึกทึกอำนาจผู้คนในราชวงศ์ซ่งซ่งได้ยอมแพ้ต่อความวุ่นวายที่ตามมา หมดหวังที่จะนำสันติสุขมาสู่ประเทศที่ล่มสลายของเขาจักรพรรดิหนุ่มหลิวอี้กังลูกชายของจักรพรรดิวูแห่งหลิวซ่งผู้ก่อตั้งราชวงศ์ซ่งซ่งยินดีที่จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยชีวิตผู้คน แต่ถนนหนทางก่อนเขา จะไม่เป็นเรื่องง่าย ด้วยครอบครัวที่มีอำนาจส่วนใหญ่ของประเทศที่วางแผนต่อต้านเขารายชื่อพันธมิตรของ Yi Kang ก็กำลังผอมลงอย่างเป็นอันตราย การรู้วิธีเดียวที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของเขาคือการเป็นพันธมิตรกับครอบครัวอันยิ่งใหญ่ Yi Kang ตกลงที่จะเป็นพันธมิตรผ่านการแต่งงานกับตระกูล Shen ที่ทรงพลัง ครอบครัวที่มีรากเหง้าทางทหารลึกล้ำตระกูล Shen สามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Yi Kang จำเป็นต้องออกกฎหมายปฏิรูปที่จำเป็นเพื่อขับไล่พวกขุนนางที่ก้มลงทำลายประเทศชาติ ด้วยความที่ยอดเยี่ยมและสวยงามของครอบครัว Shen Li Ge เคียงข้างเขาทั้งสองจึงเริ่มงานปฏิรูปที่ยากลำบาก การเผชิญหน้ากับชนเผ่าที่ทรงพลังและทุจริตมากที่สุดคนหนึ่งของประเทศ Yi Kang และ Li Ge จะต้องใช้สติปัญญาและพลังทุกออนซ์เพื่อเอาชนะศัตรู แต่ความสงบสุขไม่ได้เกิดขึ้นหากไม่มีราคาและค่าใช้จ่ายในการต่อสู้ครั้งนี้ก็มหาศาล ในท่ามกลางความโศกเศร้าและความสิ้นหวังคู่รักผู้สูงศักดิ์คนนี้สามารถหาหนทางที่จะเยียวยาบาดแผลของประเทศที่แตกสลายและในเวลาเดียวกันก็สามารถรักษาบาดแผลในใจที่แตกสลายของตนได้หรือไม่