ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ไฟสิ้นเชื้อ 22 ตอนจบ...


ไฟสิ้นเชื้อ 22 ตอนจบ...
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:58
Rating:   6
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   เป็ด-ศรา ยืนยง, พีรพล จันทรากาศ
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   หยาดทิพย์ ราชปาล/เกริกพล มัสยวาณิช/รฐา โพธิ์งาม/จอส เวอาห์
Quality:   HD
อรวี (หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล) ถูก ธาร (ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช) สามีผู้แสนดีทรยศหักหลังด้วยการแอบคบชู้กับ วิชุดา (หญิง-รฐา โพธิ์งาม) พี่สาวต่างแม่ที่กลับมาแก้แค้น โดยมี สุวิภา (ต้อม-ณหทัย พิจิตรา) เพื่อนนักธุรกิจรุ่นพี่ของอรวีเป็นผู้ให้ข้อมูล แถมยังพาให้อรวีตามไปอาละวาดจับได้คาหนังคาเขา ซึ่งตอนนั้นธารก็ได้ขอหย่ากับอรวี เพราะวิชุดากำลังตั้งท้อง แต่อรวีไม่ยอมและไม่ให้วิชุดาได้อะไรไปทั้งสิ้น ธารจึงยอมออกไปแต่ตัว และขอ เอกองค์ หรือ เอก (จอส เวอาห์) และ อัจรี หรือ ฟ้า (ฟ้า-ยงวรี งามเกษม) ลูกบุญธรรมไปดูแล แต่อรวีก็ไม่ยอมอีก ธารจึงได้เอกองค์ไปอยู่ด้วยเพียงคนเดียว จนกระทั่ง 18 ปีผ่านไป อัจรีที่เป็นฝ่ายต้องอยู่กับอรวี กลายเป็นคนเก็บกดและเก็บความรู้สึก เพราะถูกอรวีทำร้ายร่างกายทุกครั้งที่นึกถึงความแค้นในอดีต แต่อัจรียังให้อภัยอรวีได้เสมอเพราะคำสั่งสอนของ จำเนียร (นนทิยา จิวบางป่า) พี่เลี้ยงคนสนิทคนเก่าแก่ของอรวี เอกองค์และธารยังแอบติดต่อกับอัจรีมาโดยตลอด อรวีที่รู้ว่าเอกองค์แอบมีความรู้สึกเกินพี่น้องกับอัจรี จึงจัดการให้ อัจรี แต่งงานกับ บุรินทร์ หรือ เบน (บี้-ธรรศภาคย์ ชี) ลูกชายเพลย์บอยของสุวิภาที่ต้องการเงินของอรวีมาช่วยพยุงฐานะที่กำลังง่อนแง่น ทำให้เอกองค์เสียใจหนักจนนำพาไปสู่การปรับทุกข์กับ ณริน (ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) และพัฒนากลายเป็นความรัก