ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Hook รักหมัดหนัก EP.1-13 END


Hook รักหมัดหนัก EP.1-13 END
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   6
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   แอนดี้-ราชิต กุศลคูณสิริ
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   พีค - ภีมพล พาณิชย์ธํารง-มีน - พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร-จีด้า - จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ-ธาม-พิชิตสุรกิจ
Quality:   FULL-HD
เด็กหนุ่มสองคนที่เคยเป็นเพื่อนสนิทกันในวัยเด็กอย่าง แมน "ภีมพล พาณิชย์ธํารง" และ สายฟ้า "พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" เมื่อเขาทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้งในรั้วมหาวิทยาลัย สายฟ้าต้องช่วยแมนจากคู่อริอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้สายฟ้าเองต้องตกเป็นเป้าหมายของคู่อริแทน จนเกือบจะทำให้ แดนดาว "จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ" ต้องเจ็บตัวไปด้วย สายฟ้าได้ตัดสินใจไปเรียนมวยในค่ายมวยของ วันชัย "จตุรงค์ โกลิมาศ" ค่ายมวยพ่อของแมน การที่สายฟ้าเข้ามาเรียนมวยในค่ายเป็นเหตุที่ทำให้แมนรู้สึกอยากเอาชนะสายฟ้า เพื่อพิสูจน์ให้พ่อเห็นว่าเขานั้นเก่งกว่า เมื่อมีรายการแข่งขันมวยสมัครเล่นขึ้น สายฟ้าและแมนต่างก็ลงสมัครแข่งในรายการ พวกเขาได้เจอกับ กวิน "ธาม พิชิตสุรกิจ" นักมวยอัจริยะ ที่เป็นคู่แข่งคนสำคัญอีกคน วันก่อนถึงวันแข่งขันรอบสุดท้าย สายฟ้าเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดฝัน เขาเสียเลือดมากอาการสาหัส ทำให้ความจริงบางอย่างที่ถูกเปิดเผย สายฟ้าจะหายดีและกลับมาขึ้นสังเวียนได้ทันหรือไม่ เตรียมไปมันส์กับคู่ชกหยุดโลก 2 หนุ่มหล่ออย่าง แมน VS สายฟ้าได้ใน ซีรีส์เรื่อง HOOK รักหมัดหนัก

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ