ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Squad 38 / 38 Task Force (2016) | 16 ตอน (จบ)


Squad 38 / 38 Task Force (2016) | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2016
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   Han Dong-hwa
ผู้เขียนบท:   Han Jeong-hoon
นักแสดงหลัก:   ซออินกุก, มาดงซอก, อีซอนบิน, ชเวซูยอง, ซองอกซุก
Quality:   HD
เรื่องย่อ : เจ้าหน้าที่รัฐ “แบคซองอิล” ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่จัดเก็บภาษีของภาครัฐ ที่เป็นคนตรงฉิน ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ เขาได้ไปทวงหนี้ภาษีกับเจ้าพ่อรายใหญ่แห่งคังนัมที่หลีกเลี่ยงภาษีด้วยวิธีการต่างๆ จนสุดท้ายเขากลับพบว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้เลยเมื่อเจ้าพ่อคนนั้นมีข้าราชการระดับสูงหนุนหลังอยู่มากมาย เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ซองอิล ยังถูกพวก 18 มงกุฎหลอกเอาเงินไประหว่างที่เขาไปซื้อรถมือสองจากอินเทอร์เน็ต.ซองอิลได้ให้เพื่อนตำรวจช่วยสืบหา 18 มงกุฎคนนั้น จนจับเขาได้ “ยางจองโด” นักต้มตุ๋นจอมอัจฉริยะ ผู้มีใบหน้านับพัน มีปากระลื่นไพเราะเสนาะหู เขาหลอกเอาเงินคนมาแล้วนักต่อนัก จองยองโด ที่เพิ่งออกจากคุกมาแต่กลับมาโดนจับรอบสอง จึงได้ยื่นข้อเสนอให้กับซองอิล โดยมีเงื่อนไขว่า “เขาจะตามเอาเงินภาษีจากเจ้าพ่อคนนั้นมาให้ซองอิล แลกกับส่วนแบ่ง 10% และไม่ส่งเขาเข้าเรือนจำ”.