ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Slave Hunters (2010) : แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า | 24 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


The Slave Hunters (2010) : แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า | 24 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.0
ปีที่ออกฉาย:   2010
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Kwak Jung-hwan
ผู้เขียนบท:   Chun Sung-il
นักแสดงหลัก:   จางฮยอก, โอจีโฮ, ลีดาเฮ, ฮันจองซู, คิมจีซอก
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : “แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า” เรื่องราวเกิดขึ้นในสมัยที่อาณาจักรโชซอน (เกาหลี) มีการแบ่งชนชั้นวรรณะอย่างชัดเจนโดย “อีแทกิล” (จางฮยอก) คุณชายในตระกูลขุนนางเกิดไปตกหลุมรัก “อึนยอน” (ลีดาเฮ) นางทาสในบ้านของตน แต่เพราะความแตกต่างของชนชั้น เมื่อความสัมพันธ์ทั้งสองถูกเปิดเผย อึนยอนจึงถูกโบยอย่างหนัก และทรมานแสนสาหัส จนพี่ชายของอึนยอนทนไม่ได้จึงวางแผนเผาบ้าน แทกี และพาอึนยอนหลบหนีไป โดยทิ้งร่างของอีแทกิล ที่สลบไว้ในกองเพลิง เพียงชั่วข้ามคืน “อีแทกิล” ต้องสูญเสียครอบครัวและสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง ด้วยความแค้นเขาต้องอดทนดิ้นรนเอาตัวรอดจนได้มาเป็น “นักล่าทาสมือหนึ่ง” แห่งโชซอน และทุกที่ที่เขารับจ้างไปตามล่าทาส ยังมีภารกิจเฝ้าติดตามถามหาอึนยอนกับพี่ชายมาโดยตลอด โดยไม่รู้ว่าอึนยอน ซึ่งเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “คุณหนูเฮวอน” พร้อมลบสัญลักษณ์ทาสออกไปจากตัว อึนยอนถูกพี่ชายจับแต่งงานกับขุนนางแก่คราวพ่อเพื่อนเลื่อนชั้นหนีจากความเป็นทาส.แต่ทว่าอึนยอน หรือ เฮวอน ได้หนีออกจากงานแต่งงาน และได้ไปพบเจอกับ ซงแทฮา (โอจีโฮ) อดีตแม่ทัพของโชซอนที่ถูกจับไปเป็นทาสจากปัญหาความวุ่นวายในราชวงศ์.ซองแทฮามีความลับและเบื้องหลังอะไรเกี่ยวข้องกับราชวงศ์ ทาสสาวอึนยอนจะเป็นเช่นไรเมื่อต้องแต่งงานกับชายที่เธอไม่รัก และรักสามเศร้าในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามได้ใน The Slave Hunters (2010) แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า.