ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เซียนกระบี่เหนือยุทธภพ พากย์ไทย (จบแล้ว)


เซียนกระบี่เหนือยุทธภพ พากย์ไทย (จบแล้ว)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ The Lost Swordship เซียนกระบี่เหนือยุทธภพ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อพรรคฝ่ายอธรรมนามว่า “นิกายช่วงชิงฟ้า” ได้แผ่ขยายอิทธิพลไปทั่วยุทธภพ จนเหล่าจอมยุทธ์ฝ่ายธรรมะต้องอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆ แต่ในความมืดมิดก็ยังมีแสงสว่างอันน้อยนิดเกิดขึ้น เพราะยังมีกลุ่มคน ที่ไม่ยอมสยบต่อความชั่วร้ายดำรงอยู่ นั่นคือคนของ “หมู่บ้านคุณธรรม” ที่กำลังรวบรวมยอดฝีมือผู้กล้าจากทั่วทุกสารทิศ มาผนึกกำลังต่อต้านนิกายช่วงชิงฟ้า นอกจากนี้ทั้งสองฝ่ายยังต้องการตามหา ศาสตราวุธเทพในตำนาน ที่ซุกซ่อนอยู่ทั่วแผ่นดิน เพื่อนำมาเสริมกำลังให้ฝ่ายของตนเข้มแข็งขึ้น เซียนกระบี่เหนือยุทธภพ นำแสดงโดย เริ่นเหยียนไค่ พระเอกหนุ่มสุดฮอต จากไต้หวัน รับบทเป็น “อีเฟิง” จอมยุทธ์หนุ่มปริศนา มาดกวน มีวรยุทธ์อันฉกาจฉกรรจ์ และยังสามารถใช้อาวุธได้หลากหลายชนิด เนื่องจากคนรักของอีเฟิงถูกนิกายช่วงชิงฟ้าลักพาตัว จึงทำให้เค้าไล่ล่ากวาดล้างคนของนิกายเพื่อหวังว่าจะได้คนรักกลับคืนมา อู๋โยว นักแสดงสาวชาวจีน รับบทเป็น ซุนหมิ่น ศิษย์เอกของหมู่บ้าน-คุณธรรม เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความแค้นกับนิกายช่วงชิงฟ้าอย่างลึกล้ำ จากการถูกคนของนิกายสังหารทั้งครอบครัว และ เกากว่างสือ รับบทเป็น จงจิ้ง ยอดฝีมือดาวรุ่งของหมู่บ้านคุณธรรม เป็นคนหนุ่มที่ซื่อตรงและมีอุดมการณ์