ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Reverse (2017)(ซับไทย)


Reverse (2017)(ซับไทย)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ญี่ปุ่น
ความยาวหนัง:   00:59
Rating:   8.1
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Japan
ผู้กำกับ:   Tsukahara Ayuko, Yamamoto Takeyoshi
ผู้เขียนบท:   Okudera Satoko, Minato Kanae
นักแสดงหลัก:   Fujiwara Tatsuya,Toda Erika, Tamamori Yuta, Koike Teppei
Quality:   HD
เงินเดือน Fukase Kazuhisa จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง แต่ชีวิตของเขานั้นธรรมดาและไม่ธรรมดา งานอดิเรกเดียวของเขา - ถ้าเรียกได้ว่า - กำลังดื่มกาแฟ ที่จริง Coffee นำเขาไปสู่ ​​Mihoko Ochi ซึ่งกลายเป็นแฟนสาวของเขา แล้ววันหนึ่งมิโฮโกะได้รับจดหมายลึกลับซึ่งประกอบไปด้วยบรรทัดเดียว“ คาซึฮิสะฟุกุเสะเป็นฆาตกร” สัญชาตญาณของ Fukase บอกเขาว่าในที่สุดก็ถึงเวลาต้องเผชิญกับ“ เหตุการณ์นั้น” เมื่อ 10 ปีที่แล้ว หนึ่งฤดูหนาวเมื่อ 10 ปีก่อนเพื่อนที่ดีของเขาฮิโรซาว่ายูกิเสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่โชคร้ายระหว่างการเดินทางสโนว์บอร์ดกับเพื่อนร่วมชั้นมหาวิทยาลัย Tanihara Yasuo (Ichihara Hayato), Asami Kosuke, Murai Takaaki และน้องสาวของ Murai Asuka อย่างไรก็ตามมีความลับที่ซ่อนอยู่ในอุบัติเหตุครั้งใหญ่ จดหมายจะถูกส่งไปยัง Tanihara, Tanihara และ Murai ซึ่งมีส่วนร่วมในความลับนี้และยังถูกโจมตีด้วยเหตุการณ์ต่างๆ Fukase ตัดสินใจที่จะเผชิญหน้ากับความจริงในอดีตเพื่อปกป้องผู้คนที่เขารัก