ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

กบฏท้าวศรีสุดาจัน


กบฏท้าวศรีสุดาจัน
หมวดหมู่:   หนังไทย
ความยาวหนัง:   01:28
Rating:   6.5
ปีที่ออกฉาย:   2005
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   เล็ก กิติพราภรณ์
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ยศวดี หัสดีวิจิตร, แกรี่ สเตรจช์, สิรินยา เบอร์บริดจ์, จอห์น รีทส์ เดวี่ส์, พุฒิชัย อมาตยกุล, นิรุตต์ ศิริจรรยา
Quality:   FULL-HD
เฟอร์นานโด้ เดอ กาม่า (แกรี่ สเตรจช์) ทหารหนุ่มชาวโปรตุเกสเรือแตกกลางพายุ ร่างของเขาได้ถูกซัดมาติดที่ชายหาดแห่งหนึ่ง และถูกจับขายเป็นทาส แต่ได้มาเรีย (สิรินยา เบอร์บริดจ์) หญิงชาวโปรตุเกสเช่นกันที่อาศัยอยู่ ณ เมืองสาครบุรี ได้ช่วยไว้ จากนั้นทั้งคู่จึงได้สนิทสนมกันมากขึ้น ฟิลลิปป์ (จอห์น รีทส์ เดวี่ส์) พ่อของมาเรีย เป็นทหารรับจ้างในองค์เหนือหัว (นิรุตต์ ศิริจรรยา) กษัตริย์แห่งกรุงศรีอยุธยา ซึ่งในขณะนั้นกำลังมีสงครามกับอาณาจักรล้านนา เฟอร์นานโด้ก็ได้ติดตามไปรบในสงครามครั้งนั้นด้วย และได้กลายเป็นองครักษ์ขององค์เหนือหัว พร้อมกับทอง (ดอม เหตระกูล) ชาวนาชาวไทย ขณะเดียวกันในพระนคร ท้าวศรีสุดาจันทร์ (ยศวดี หัสดีวิจิตร) มเหสีขององค์เหนือหัว ได้ลักลอบเป็นชู้กับพัน (พุฒิชัย อมาตยกุล) มหาดเล็กรับใช้ในวัง ทั้งคู่วางแผนสังหารองค์เหนือหัวและสมเด็จพระยอดฟ้า (ชาลี ไตรรัตน์) ลูกชายของตน เพื่อที่ทั้งคู่จะได้ขึ้นครองแผ่นดินเสียเอง ส่วนสาเหตุของเฟอร์นานโด้ที่ต้องเดินทางมาที่สาครบุรี เพื่อตามล้างแค้นบุคคลที่ฆ่าล้างตระกูลของตน ซึ่งก็คือ ฟิลลิปป์ เมื่อได้ล้างแค้นแล้ว องค์เหนือหัวก็ถูกลอบปลงประชนม์ เฟอร์นานโด้และทองสืบทราบว่า ต้นเหตุก็คือ ท้าวศรีสุดาจันทร์และพัน ทั้งคู่พยายามกบฏแต่ไม่สำเร็จ ถูกจับได้และถูกบังคับให้ต่อสู้กันเอง ถ้าไม่ทำครอบครัวและคนรักของทั้งคู่จะถูกประหาร แต่ในระหว่างนั้น เจ้าฟ้าชัยรัตน์ (โอลิเวอร์ พูพาร์ท) อนุชาขององค์เหนือหัวก็ได้ยกกำลังเข้ายึดอำนาจ และได้ประหารชีวิตท้าวศรีสุดาจันทร์และเสียบศีรษะประจานไว้ที่หน้าประตูเมือง

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
สัปเหร่อ (2023)
views332.7K
แสงกระสือ 2 (2022)
views7.6K
ดาวคะนอง (2016)
views1.2K
เฉิ่ม (2005)
views25.7K
เฉิ่ม (2005)
audioThai
rating7.1
clock01:45
ร่างทรง (2021)
views297.7K