ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

โปเยโปโลเย 2020


โปเยโปโลเย 2020
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   01:30
Rating:   6.5
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai Chinese
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Chen Xing Xu,Eleanor Lee
Quality:   FULL-HD
“หนิงไฉ่เฉิน” (เฉินซิงซวี่) ต้องไปเมืองหลวงเพื่อสอบเข้ารับราชการซึ่งตรงกับช่วงเวลาที่ฝนตกหนักพอดี พอตกกลางคืนเขาจึงรู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมาก เขาบังเอิญพบกับสถานที่แห่งหนึ่งคือวัดหลันโย่วซื่อ เขาเดินเข้าไป โดยไม่คาดคิดว่า ภายในจะหรูหราและมีสีสันสวยงามราวกับไม่ใช่เมืองที่มนุษย์อาศัยอยู่ เขาพบชายหญิงหลายคนกำลังดื่มเหล้ากันอย่างครื้นเครง หนิงไฉ่เฉินผู้คร่ำเคร่งกับการเรียน เมื่อมาเจอกับภาพที่อยู่เบื้องหน้า ถึงกับตกตะลึงไปชั่วขณะ โดยเฉพาะบนเวทีมีชายคนหนึ่งแต่งตัวอย่างสวยงาม มีสาวสวยรายล้อมอยู่รอบด้าน เขาได้รู้ภายหลังว่าสิ่งที่เห็นทั้งหมดคือมายาลวงตาจากฤทธิ์ของปีศาจ เซี่ยนหลางและเนี่ยเสี่ยวเซี่ยน (หลีข่ายซิน) ซึ่งเป็นปีศาจสุนัขจิ้งจอกที่ถูกปีศาจเฒ่า ต้นไม้พันปี หรือ ท่านยาย (สวีเส้าเฉียง) บุคลิกอย่าง “ชายไม่จริง หญิงไม่แท้” ควบคุม บังคับให้เนี่ยเสี่ยวเซี่ยนไปดูดพลังปราณของมนุษย์ทั่วไป เพื่อนำมาเป็นพลังบำเพ็ญตบะ นักพรตเหยียนชื่อเสีย (หยวนหัว) ช่วยกำจัดพวกปีศาจพันปี และขณะที่เขาช่วยเซี่ยนหลาง เขาก็ได้เสียชีวิตลง

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ