ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Hotel King (2014) : แผนร้าย ยัยกะล่อน | 32 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Hotel King (2014) : แผนร้าย ยัยกะล่อน | 32 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.1
ปีที่ออกฉาย:   2014
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   คิมแดจิน, จางจุนโฮ
ผู้เขียนบท:   โจอึนจอง
นักแสดงหลัก:   ลีดองวุค, ลีดาเฮ, วางจีเฮ, อิมซึลอง (2AM), ลีด็อกฮวา, คิมเฮซุก
Quality:   FULL-HD
เรื่่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับ ชีวิตของผู้หญิงที่มีชีวิตเหมือนเจ้าหญิงในนิยาย อาโมเน (ลี ดา เฮ) ผู้ซึ่งมีชีวิตที่สุขสบายเหมือนเจ้าหญิง แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่มาหักเหชีวิตของเธอ จากสาวน้อยน่ารัก ต้องก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้องโรงแรมของเธอไว้ อาโมเน (ลี ดา เฮ) และ ชาแจวอน (ลี ดอง วุค) ผู้จัดการโรงแรมทั่วไป ที่แม้ภายนอกเค้าจะทำตัวเย็นชา แต่ที่จริงแล้ว ชาแจวอน (ลี ดอง วุค) ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกรักเอาไว้ภายใต้ท่าทีเย็นชานิ่งเฉย ชาแจวอน (ลี ดอง วุค) มีอดีตที่เจ็บปวดเพราะเค้าและแม่ ถูกพ่อแท้ๆทอดทิ้งไป เมื่อ ชาแจวอน (ลี ดอง วุค) ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ เค้าจึงเริ่มงานที่โรงแรม และที่สำคัญ เค้าต้องต่อกรกับศัตรูที่เป็นความหลังฝังอยู่ในใจเค้า นั่นคือพ่อที่ทอดทิ้งเค้าไปนั่นเอง เรื่องราวความรัก ที่ถูกทิ้งขว้าง ระหว่างพ่อลูก กับ หญิงสาวที่เค้าต้องช่วยเธอปกป้องโรงแรมที่เธอรัก จะจบลงอย่างไร ความเจ็บปวดที่เรื้อรังมานานจะจบลงด้วยดีหรือไม่ มาติดตามได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี Hotel King.