ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Arang and the Magistrate (2012) : อารัง ภูตสาวรักนิรันดร์ | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Arang and the Magistrate (2012) : อารัง ภูตสาวรักนิรันดร์ | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.2
ปีที่ออกฉาย:   2012
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ยูยอนจอง
ผู้เขียนบท:   คิมซังโฮ, จองแทยูน
นักแสดงหลัก:   ลีจุนกี, ชินมินอา, ยอนวูจิน, ควอนโอจุง, ฮันจองซู, ฮวางโบรา, ยูซึงโฮ
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : กล่าวถึง "อารัง" (ชิน มินอา) ลูกสาวขุนนางฝ่ายปกครองประจำท้องถิ่น หรือที่เรียกทับศัพท์ว่า "ซาโต้" (ในที่นี้จะใช้คำว่า "นายอำเภอ" ตามช่องเวิร์คพอยท์ทีวี) ซึ่งเป็นหญิงสาวที่มีความบริสุทธิ์ งดงามทั้งใบหน้าและจิตใจ แต่ต้องประสบกับชะตากรรมอันเลวร้าย เพราะถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม หลังอารังหายตัวไป พ่อของเธอก็เข้าใจผิดคิดว่าลูกสาวหนีตามผู้ชาย เขาจึงลาออกจากตำแหน่งนายอำเภอเพราะรู้สึกอับอายที่ลูกนำความอัปยศเสื่่อมเสียมาสู่ครอบครัว และเมื่อมีนายอำเภอคนใหม่เข้ามารับตำแหน่งแทน อารัง (ซึ่งกลายเป็นผีสาวที่จดจำเรื่องราวในอดีตไม่ได้) ก็จะปรากฏกายให้เห็นเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ยังไม่ทันได้เอ่ยปาก บรรดานายอำเภอคนใหม่ต่างพากันช็อกตายไปเสียก่อน ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามารับตำแหน่งนายอำเภอประจำเมืองมิลยางอีกต่อไป และเมื่ออารังได้พบกับอึนโอ (ลี จุนกี) ซึ่งสามารถมองเห็นและสื่อสารกับเหล่าภูติผีวิญญาณได้ เธอจึงคิดหาทางให้อึนโอเข้ามารับตำแหน่งนายอำเภอคนใหม่ เพื่อจะได้ช่วยสืบหาว่าเธอเป็นใคร และใครคือฆาตกรที่ลงมือสังหารเธอ.