ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

You Are the Best (2013) : ลีซุนชิน ครอบครัวนี้มีรัก | 50 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


You Are the Best (2013) : ลีซุนชิน ครอบครัวนี้มีรัก | 50 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8.9
ปีที่ออกฉาย:   2013
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ยูนซองชิก
ผู้เขียนบท:   ชองยูคยอง
นักแสดงหลัก:   ไอยู, โจจองซอก, โกดูชิม, ลีมีซุก, ซอนแทยอง, ยูอินนา, โกจูวอน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : "ลีซุนชิน ครอบครัวนี้มีรัก (You're the Best Lee Soon Shin)" นำเสนอเรื่องราวของสาวน้อย "ลี ซุนชิน" ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวที่เปรียบเสมือนเป็นแกะดำของบ้าน เพราะนอกจากจะไม่สวยแล้วยังไม่ค่อยฉลาด (เมื่อเทียบกับพี่สาวสองคน) ผลการเรียนก็ย่ำแย่ แถมความสามารถยังไม่โดดเด่น ไม่เก่งด้านใดสักอย่าง ทำอะไรมักผิดพลาดเสมอ ที่สำคัญเธอยังหาตัวเองไม่เจอ ไม่รู้ว่าตนเองชอบหรืออยากทำอะไร สัมภาษณ์งานที่ไหนเลยไม่มีใครรับ เธอจึงต้องรับจ้างทำงานพาร์ทไทม์แลกกับเงินเพียงน้อยนิด ผิดกับพี่สาวสองคนที่ทั้งสวย ทั้งฉลาดและเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว ซ้ำร้ายเธอยังโดนนักต้มตุ๋นหลอกว่าจะปั้นให้เป็นดารา ส่งผลให้เป็นหนี้ก้อนใหญ่โดยไม่รู้ตัวเลยต้องทำงานหาเงินใช้หนี้ ชะตากรรมของซุนชินยิ่งเลวร้ายหนักขึ้นเมื่อพ่อของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุแบบมีเงื่อนงำ แต่หลังได้พบและรู้จักกับ "ชิน จุนโฮ" ซีอีโอ บริษัท กาบี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ชีวิตของลีซุนชินก็เปลี่ยนไป.