ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Il Mare (2000) | ลิขิตรัก ข้ามเวลา [พากย์ไทย]


Il Mare (2000) | ลิขิตรัก ข้ามเวลา [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   หนังเกาหลี
ความยาวหนัง:   01:45
Rating:   8.9
ปีที่ออกฉาย:   2000
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ลีฮยอนซึง
ผู้เขียนบท:   วอนแทยอน
นักแสดงหลัก:   ชอนจีฮยอน, ลีจองแจ
Quality:   HD
เรื่องย่อ : อิล มาเร่” เริ่มเรื่องเมื่ออุนจู (ชอนจีฮยอน) นักพากย์การ์ตูนสาวขนข้าวของย้ายออกจากบ้านอิล มาเร่ (เป็นภาษาอิตาเลี่ยนที่มีความหมายว่า “ติดทะเล”) บ้านเรียบสวยริมชายฝั่ง ไปอยู่ห้องชุดในเมืองใหญ่ วันเดียวกับที่ชงหย่วน (ลีจองแจ) สถาปนิกหนุ่มย้ายเข้ามาอยู่บ้านอิล มาเร่ หลังนี้ ช่วงเวลานั้นเป็นวันคริสต์มาส วันที่ใครต่อใครมีคนสำคัญให้ร่วมฉลอง แต่อุนจูและช่งหย่วนฉลองคริสต์มาสของพวกเขาอย่างลำพัง วันหนึ่งช่งหย่วน พบการ์ดอวยพรในตู้จดหมายหน้าบ้าน โดยข้อความจากอุนจูที่ลงท้ายว่า “บ้านนี้มีรอยเท้าสุนัขที่ลบไม่ออก ฉันไม่รู้ว่ารอยเท้าพวกนี้มาจากไหน” การ์ดใบนี้ทำให้ช่งหย่วนประหลาดใจ เพราะบ้านอิล มาเร่ ที่เป็นบ้านของป้าของเขาไม่เคยให้ใครเช่ามาก่อน วันหนึ่งช่งหย่วน ได้รับเลี้ยงสุนัขหลงทางมา และทำให้เขาเริ่มเข้าใจในจดหมายของอุนจู เพราะคิดว่าคงมีการเข้าใจผิดเนื่องจากในจดหมายของอุนจูลง ปี 1999 แต่ช่งหย่วนอยู่ใน ปี 1997 เหตุการณ์ประหลาดทำให้ทั้งคู่พบว่า ตู้จดหมายหน้าบ้านอิล มาเร่ เป็นรอยต่อระหว่างช่วงเวลา แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือเป็นทางเชื่อมความสัมพันธ์และอาทรของหนุ่มสาวทั้งสอง อุนจูต้องการใครสักคนรับฟัง และปลอบโยนเมื่อแฟนหนุ่มของเธอจะตีจาก ขณะที่ช่งหย่วนมีปัญหากับพ่อผู้ทิ้งเขาไปตั้งแต่ยังเด็ก เหนือสิ่งอื่นใดคำตอบของการค้นหาคนที่ “ใช่” ของกันและกันค่อยๆ ชัดเจนโดยไม่รู้ตัว ทว่าทั้งคู่ไม่อาจพบกันในจุดร่วมเวลาเดียวกันได้ อะไรจะเจ็บปวดกว่าระหว่างการสูญเสียคนที่ตนรักกับการรักคนที่เราไม่อาจได้พบกันได้ตลอดกาล

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
The Glorious My Revenge (2023)
views2.1K
The Glorious My Revenge (2023)
audioSoundtrack
rating5.5
clock01:28:00
The Five (2013) 5 สังหาร
views5.9K
Baseball Girl (2019)
views5.9K
Baseball Girl (2019)
audioKorea
rating9.7
clock01:45:00