ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

D-Day (2015) : ดี-เดย์ ฝ่าวิกฤตกู้ชีพ | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


D-Day (2015) : ดี-เดย์ ฝ่าวิกฤตกู้ชีพ | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.6
ปีที่ออกฉาย:   2015
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ชาง ยงอู
ผู้เขียนบท:   ฮวาง อึนคยอง
นักแสดงหลัก:   คิมยองควาง, ชองโซมิน, ฮาซอกจิน, ลีคยองยอง, คิมฮเยอึน, ยูนจูฮี, คิมชองฮวา, ลีซองยอล, โกคยูพิล
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : "D-Day ฝ่าวิกฤตกู้ชีพ" นำเสนอเรื่องราวของทีมแพทย์ บุคลากรห้องฉุกเฉิน และหน่วยกู้ภัย ที่พยายามยื้อชีวิตผู้เคราะห์ร้ายหลังเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ในกรุงโซล "ลี แฮซอง" เป็นศัลยแพทย์ที่โดนย้ายจากหนึ่งในโรงพยาบาลดีที่สุดในกรุงโซล ไปยังโรงพยาบาลในเครือที่ถูกตัดงบฯ และไม่มีห้องฉุกเฉิน หลังขัดคำสั่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลมีแรจนโดนเด้งเขาได้พบกับ "ชอง ตลมี" ศัลยแพทย์ออร์โธปิดิกส์ (แพทย์ประจำบ้าน ปี 3) จากปูซาน ซึ่งมาที่กรุงโซลเพื่อส่งต่อผู้ป่วย ก่อนกลับปูซานตลมีแวะไปที่โรงพยาบาลมีแรเพื่อขอพบหมอ "ฮัน อูจิน" (ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์) ซึ่งเคยช่วยชีวิตเธอเมื่อหลายปีก่อน โชคร้ายที่หมอฮันติดผ่าตัดเธอเลยไม่มีโอกาสได้พบ ถึงกระนั้นก็มีเหตุให้เธออยู่ที่กรุงโซลต่อเพราะต้องช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ประสบอุบัติเหตุต่อหน้าต่อตา มิหนำซ้ำยังเกิดหลุมยุบในกรุงโซล ตามด้วยแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงจนกลายเป็นหายนะครั้งใหญ่ ทำให้ถนนที่เชื่อมต่อกรุงโซลถูกตัดขาด ไฟฟ้า-น้ำประปา-แก๊สไม่มีใช้ โทรศัพท์ใช้การไม่ได้ ตลมีจึงช่วยแฮซองรักษาและยื้อชีวิตผู้คนท่ามกลางความขาดแคลนและมีแรงกดดันรอบด้าน