ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Extraordinary You (2019) : คนพิเศษของใจ | 32 ตอน (จบ)


Extraordinary You (2019) : คนพิเศษของใจ | 32 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.8
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   คิมซังฮยอบ
ผู้เขียนบท:   มูรยู
นักแสดงหลัก:   คิมฮเยยุน, โรอุน , อีแจอุค, อีนาอึน, จองกึนจู, อีแทริ
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี วัยรุ่น โรแมนติก รีเมคจากเว็บตูนต้นฉบับที่มีชื่อว่า “July Found by Chance” โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของ อึนดันโอ (รับบทโดย คิมฮเยยุน) นักเรียนชั้นมัธยมในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เธอมาจากครอบครัวมีฐานะแต่เธอป่วยเป็นโรคหัวใจ คู่หมั้นของเธอ แบคคยอง (รับบทโดย อีแจอุค) ก็กำลังเรียนโรงเรียนเดียวกันกับเธอ ทันในนั้นเองความจำของเธอก็หายไปในระยะสั้นและเธอสามารถมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ในเวลาอันใกล้ เธอเริ่มสับสนกับอาการของตัวเอง ต่อมาเธอได้ค้นพบว่าตัวเธอเองรวมไปถึงเพื่อนๆในโรงเรียน เป็นตัวละครจากในการ์ตูนที่มีคนแต่งขึ้นมาชื่อเรื่องว่า “Secret” และเธอได้รู้ว่าตัวละครของเธอไม่ใช่ตัวละครหลักของเรื่อง แต่เป็นเพียงตัวประกอบและเหลือเวลาที่จะมีชีวิตอีกไม่มากนัก เธอจึงตัดสินใจลุกขึ้นสู้กับเรื่องราวที่นักเขียนได้วางไว้ แล้วใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคนกำหนดเอง วันหนึ่งเมื่อเธอตกบันไดในโรงเรียน เธอรู้สึกได้ถึงหลังของเพื่อนนักเรียนอีกคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มนักเรียนชาย หัวใจเธอเต้นไม่เป็นจังหวะ อึนดันโอพยายามจะตามหานักเรียนชายเจ้าของแผ่นหลังนั้น จนกระทั่งได้พบกับนักเรียนชายคนนั้นซึ่งไม่มีแม้กระทั่งชื่อเป็นของตัวเอง ทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันและเธอตั้งชื่อให้เขาว่า ฮารุ (รับบทโดย โรอุน)