ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

I'm Sorry, I Love You (2004) : ขอโทษครับ ผมรักคุณ | 16 ตอน (จบ)


I'm Sorry, I Love You (2004) : ขอโทษครับ ผมรักคุณ | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8.6
ปีที่ออกฉาย:   2004
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   Hyeong min Lee, Kim Jong Sik
ผู้เขียนบท:   Lee Kyung Hee
นักแสดงหลัก:   โซจิโซบ, อิมซูจอง, จังคยุงโฮ, โซจิยัง
Quality:   HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักที่แสนเศร้า "I'm Sorry, I Love You" ขอโทษครับ...ผมรักคุณ เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อ Cha Moo-Hyuk (รับบทโดย So Ji-Sub) ผู้ซึ่งรอดตายจากการถูกลูกกระสุนยิงเข้านัดที่หัว หลังจากที่เขาไปร่วมงานแต่ง งานของคนรักเก่า และ Song Eun-Chae (รับบทโดย Im Soo-Jung) หญิงสาวที่เขา ได้ช่วยเหลือไว้จากพวกนักเลงในออสเตเรีย ผู้ซึ่งเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาและทำให้เขาได้รู้ จักความหมายของคำว่ารักอีกครั้ง เมื่อเขาต้องต่อสู้เพื่อที่จะกลับไปล้างแค้นCha Moo-Hyuk คือเด็กหนุ่มที่ถูกแม่ผู้ ให้กำเนิดทิ้งให้เขาอยู่ตามลำพังตั้งแต่เด็ก มันเป็นเรื่องเดียวที่ทำให้เขาจำมาจนถึงปัจจุบัน หลังจากที่เขาถูกแม่ทิ้งเขาก็ได้รับการอุปการเลี้ยงดูจากครอบครัวชาวออส เตเรียตั้งแต่อายุได้ 2 ขวบ อย่างไรก็ดีเมื่อเขาอายุได้ 10 ขวบเขาก็หนีออกจากครอบ ครัวนี้เพราะเขากลายเป็นที่รังเกียจของคนในครอบครัว หลังจากนั้นมา Moo Hyuk ก็กลายเป็นพวกนักเลงข้างถนน ที่คนในสังคมรังเกียจ เพราะถูกตราหน้าว่าเป็นพวก ขี้ยา เรื่องราวความรักระหว่าง 1 หญิง และ 2 ชายหลังจากที่เขาประสบกับเหตุการณ์ ร้ายแรงจนถูกลูกกระสุนยิงเข้าที่หัวตอนที่อยู่ออสเตเรีย Cha Moo-Hyuk ก็ตัดสิน ใจที่จะเดินทางกลับไปยังเกาหลีใต้ซึ่งเป็นบ้านเกิดเพื่อที่จะตามหาแม่แท้ๆของเขา.