ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Dalja’s Spring (2007) : รักด่วนๆ ขบวนสุดท้าย | 22 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Dalja’s Spring (2007) : รักด่วนๆ ขบวนสุดท้าย | 22 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8.7
ปีที่ออกฉาย:   2007
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Lee Jae sang
ผู้เขียนบท:   คังอึนคยอง
นักแสดงหลัก:   แชริม, อีมินกิ, ลีฮเยยัง, กงฮยองจิน, คิมแจวุค
Quality:   HD
เรื่องย่อ : รักด่วนๆขบวนสุดท้าย Oh Dal Ja's Spring เป็นเรื่องราวของหญิงโสดวัย 33 ปีที่ชื่อ ดัลจา ซึ่งอายุช่วงนี้จะเป็นหัวเลี้ยวหัวต่อในการตัดสินใจว่า จะแต่งงาน หรือจะครองตัวเป็นโสดไปจนแก่ สำหรับละครเรื่องนี้มีเป้าหมายในเรื่องความขบขัน และเหมือนเป็นติดตามชีวิตของหญิงสาวโรแมนติกวัยประมาณสามสิบว่าเธอมีชีวิตเช่นไร โอดัลจา หญิงสาวช่างฝัน ที่อ่อนหัดเรื่องความรัก และ หยิ่งนักในศักดิ์ศรี เธอผ่านวัยสาวรุ่นมาโดยไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้ง ดัลจา มีมุมมองความรักที่สวยงาม เธอใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่กับงานขายสินค้าทางโทรทัศน์ตลอดระยะเวลา 8 ปี เธอเป็นหญิงเก่งมืออาชีพที่สามารถแก้ปัญหาการงานต่างๆ ให้ลุล่วงไปได้ด้วยดีเสมอ จึงเป็นที่รักของหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานทุกคน แต่ในมุมมองของความรัก ดัลจา ยังคงเชื่อมั่นในพรหมลิขิตและยังคงรอคอยเนื้อคู่มาจนอายุ 33 ปี รักสามเส้าของดัลจา Taebong และ Gijoong เริ่มสร้างความวุ่นวายในตัวเลือกสองตัวคือ ความรัก กับ การแต่งงาน แทบง ชายผู้ซึ่งอ่อนกว่าดัลจามากถึง 6 ปี ถูกเธอใช้ให้เขาปลอมตัวเป็นแฟนปลอม ๆ ส่วน Gijoong ก็เป็นชายที่ใช้สติในการเฟ้นหาเลือกคู่ครองเป็นอย่างมาก ละครเรื่องนี้มีจุดเด่นคือเรื่องงานและชีวิตของหญิงสาววัย 30 โดยเล่าผ่านตัวละครที่ชื่อดัลจา ซึ่งเธอเป็นผู้จัดการที่มีความสามารถของรายการทีวีโฮมช้อปปิ้ง