ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

My Holo Love (2020) : วุ่นรักโฮโลแกรม | 12 ตอน (จบ)


My Holo Love (2020) : วุ่นรักโฮโลแกรม | 12 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.9
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   อีซังยอบ
ผู้เขียนบท:   รยูยองแจ
นักแสดงหลัก:    โกซองฮี, ยุนฮยอนมิน, ชานซอง 2PM, ชเวยอจิน, คิมซูจิน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ฮันโซยอน (รับบทโดย โกซองฮี) หญิงสาวผู้เผชิญกับภาวะจดจำใบหน้าคนไม่ได้ แล้วใช้ชีวิตปลีกตัวออกจากคนอื่น จนกระทั่งมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้แว่นที่ประดิษฐ์ขึ้นมาพิเศษตกมาอยู่ในมือของเธอ ซึ่งเมื่อเธอได้ลองใช้มัน ทำให้เธอได้พบกับ โฮโล (รับบทโดย ยุนฮยอนมิน) โฮโลแกรม AI ผู้ช่วย ที่เข้ามาเป็นเพื่อนคลายความเหงาให้เธอรู้สึกดี แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ โกนันโด (รับบทโดย ยุนฮยอนมิน) ชายหนุ่มผู้มีใบหน้าเหมือนกับโฮโลแกรมชนิดแยกไม่ออก แต่ทว่านิสัยของเขากับโฮโลกลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โกนันโด พยายามที่จะเข้าใกล้ โซยอน เพื่อที่จะเอาแว่นโฮโลคืน หลังจากที่มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เธอมีแว่นไว้ในครอบครอง ระหว่างนั้นเขาก็ได้สังเกตความสัมพันธ์ระหว่าง โซยอน กับ โฮโล และพบสิ่งที่ผิดปกติขึ้นกับโฮโลแกรมตัวนี้ ไม่เพียงแค่นั้น เขายังเกิดความรู้สึกดีต่อ โซยอน ขึ้นมา และแน่นอนที่สุดว่าคู่แข่งของเขาเป็นโฮโลแกรม ที่เขาเป็นคนสร้างขึ้นเอง งานนี้ ฮันโซยอน จะลงเอยกับใคร?! ติดตามได้ใน My Holo Love (2020) : วุ่นรักโฮโลแกรม