ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Personal Taste (2010) : รักไม่เก๊ จัดเต็มหัวใจ | 16 ตอน (จบ)


Personal Taste (2010) : รักไม่เก๊ จัดเต็มหัวใจ | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2010
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   โนจงชัน, ซนฮยองซอก
ผู้เขียนบท:   อีแซอิน
นักแสดงหลัก:   ลีมินโฮ, ซนเยจิน, คิมจีซอก, ฮวังจีฮแย, ยุนอึนฮเย
Quality:   HD
เรื่องย่อ : พัคเกอิน อาศัยอยู่ ซังโกเจ บ้านโบราณเก่าแก่ ซึ่งเธอกำลังลำบากเพราะเรื่องเงินซึ่งเพื่อนแอบเอาบ้านไปจำนองกับแก๊งเงินกู้โหด จึงจำเป็นต้องแบ่งห้องให่เช่า จอนจินโฮ สถาปนิกหนุ่มหล่อ สุขุม ต้องการได้รับเลือกให้ออกแบบ ดัม อาร์ต แกลเลอรี่ ซึ่งเป็นแกลเลอรี่ ที่จะสร้างในพื้นที่กว่า 50,000 ตร.กม. และใช้ทุนถึงสี่แสนล้านวอน ซึ่งจะเป็นแกลเลอรี่ที่เหล่าศิลปินที่มีพรสวรรค์ทั้งหลายจะมารวมตัวกันที่แกลเลอรี่แห่งนี้ และจะสร้างสตูดิโอส่วนตัวให้กับพวกศิลปินด้วย ในรูปแบบการผสมผสานของเทคโนโลยีและประเพณีอีกด้วย จินโฮต้องการชนะการออกแบบครั้งนี้ เพื่อประคับประคองบริษัทของจินโฮให้อยู่รอดต่อไป และจินโฮมีเวลาแค่ 1 อาทิตย์ที่จะต้องออกแบบโครงการนี้ เขาจึงต้องไปเช่า ซังโกเจ บ้านของพัคเกอินเพื่อออกแบบงานนี้จากที่นี้ เพราะบ้านหลังนี้เป็นบ้านโบราณ ซึ่งพ่อของเกอินเป็นคนออกแบบเอง ซึ่งตรงกับความต้องการของ ดัม อาร์ต แกลเลอรี่ เกอินซึ่งลำบากเรื่องการเงิน เนื่องจากเกอินอาศัยอยู่คนเดียวเพราะเหตุที่คิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุทำให้แม่ตาย จึงต้องให้จินโฮเช่าบ้าน เกอินที่คิดว่าจินโฮเป็นเกย์ เกอินจึงขอร้องให้จินโฮช่วยเปลี่ยนให้เธอเป็นผู้หญิงที่เพรียบพร้อมเหมือนกับคนอื่นบ้าง แล้ววันนึงเกอินรู้ว่าจินโฮไม่ใช่เกย์ เกอินจะทำอย่างไร ต้องติดตามชมกันต่อได้ใน รักไม่เก๊ จัดเต็มหัวใจ personal taste