ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Chief of Staff- Season 2 / Aide (2019) | 10 ตอน (จบ)


Chief of Staff- Season 2 / Aide (2019) | 10 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   ควักจองฮวัน
ผู้เขียนบท:   อีแดอี
นักแสดงหลัก:   อีจองแจ, ชินมินอา, อีเอลลียา, คิมดงจุน, จองจินยอง, คิมคับซู, จองอุงอิน, อิมวอนฮี
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ซีซัน 2 ซึ่งเป็นภาคต่อ สืบเนื่องจากเรื่องราวฉ้อฉลสกปรกของนักการเมืองยังคงทำให้โลกใบนี้โสโครกอยู่ ยิ่ง สส.ซงฮีซอบ (รับบทโดย คิมกับซู) ได้ขยับขึ้นไปนั่งตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ซึ่งมีอำนาจในมือ มีบารมีมากขึ้น ถึงขั้นคุมอัยการได้ ถ้าจางแทจุน (รับบทโดย อีจองแจ) คิดจะโค่นนักการเมืองเลวคนนี้ เพื่อโลกใหม่ที่ยุติธรรมอย่างที่เขาและ สส.อีซองมินเคยใฝ่ฝันไว้ จางแทจุนก็ต้องแข็งแรง มีอำนาจในมือให้สูสีพอจะต่อกรกัน ดังนั้น จางแทจุนในภาคนี้ จึงยอมใช้ทุกวิธีการที่อาจไม่ถูกต้องโปร่งใส ให้เกิดผลลัพธ์ปลายทางตามที่ตั้งไว้ และเขาก็ดันให้ตัวเองขึ้นเป็น สส.ได้สำเร็จ แต่ทว่า สัจธรรมของการเติบโตต่อสู้อยู่รอดที่ว่า ‘เมื่อเปลือกคับแคบ สิ่งที่อยู่ภายในขยายใหญ่ขึ้น เพื่อเอาตัวรอด ต้องทลายเปลือกออกมา สยายปีกแล้วบิน เมื่อทำลายเปลือกที่ปกป้องเราอยู่ ก็ต้องตกเป็นเหยื่อศัตรูตามธรรมชาติของตัวเอง’ หมายความว่า จางแทจุน ไม่ได้อยู่ใต้การปกป้องจากใครอีกต่อไป เขาต้องสู้กับศัตรูที่แข็งแรงมากด้วยตัวเองเป็นหลัก อาจพ่ายแพ้บาดเจ็บถึงแก่ชีวิตได้ และนี่คือศึกเข้มข้น เดิมพันอันตราย ที่ผู้ชมจะได้สนุกมันส์ในซีซันนี้