ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ผมอาถรรพ์ (2020) 15 ตอน จบบริบูรณ์..


ผมอาถรรพ์ (2020)  15 ตอน จบบริบูรณ์..
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:39
Rating:   6
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มาสุ จรรยางค์ดีกุล รณิดา เตชสิทธิ์ พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ เอกพงศ์ จงเกษกรณ์
Quality:   FULL-HD
กลายเป็นข่าวช็อกทั้งประเทศที่ เกศินี (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) นางแบบสาวที่กำลังโด่งดังสุดขีด ฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงมาจากคอนโดหรูของตัวเอง จากหลักฐานต่าง ๆ ทำให้ตำรวจสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตายเพราะเกิดความเครียดจากเรื่องงาน คดีถูกปิดลงอย่างไม่มีข้อสงสัย มีแต่เพียง มินตรา (พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์) เพื่อนสนิทของเกศินี ที่เชื่อว่าการคิดสั้นของเพื่อนรักครั้งนี้เกิดจาก กวิน (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) นักธุรกิจหนุ่มไฮโซรูปหล่อที่มีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับเกศินี ทำให้มินตราพยายามที่จะสืบหาความจริงจนกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากับกวินทุกครั้งที่เจอหน้ากัน ด้านกวินซึ่งรู้สึกไม่ถูกชะตากับมินตราอยู่แล้ว เลยมีการแกล้งกันเล็ก ๆ เพื่อสั่งสอนที่มินตราคอยเล่นงานเขาเรื่องเกศินี ยิ่งทำให้สองคนแทบจะกลายเป็นศัตรูคู่อาฆาต แต่สุดท้ายมินตราจำต้องอ่อนลงเพราะมีความจำเป็นที่ต้องการได้เงินค่าคอมมิชชั่นเพื่อมารักษา นิศา (พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล) ที่เป็นโรคลูคีเมีย มินตราจำเป็นต้องเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นผู้หญิงตามคำแนะนำของหัวหน้าทีม แต่ก็ไม่ได้เข้าตากวินเลย คนที่มองเห็นความสวยของมินตรากลับกลายเป็น หยก (น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์) หยกพยายามชักชวนมินตราให้เข้าสู่วงการนางแบบ แต่มินตราปฏิเสธ ด้านวิญญาณเกศินีกลับจำเรื่องราวคืนก่อนที่ตัวเองจะตายไม่ได้เลย ทำให้เกศินีไม่ยอมไปกับยมทูต แต่อ้อนวอนขอร้องให้ตัวเองได้อยู่จนกว่าจะจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น แม้ว่ายมทูตจะเตือนว่าเกศินีอาจต้องเจอกับเรื่องร้าย ๆ แต่เกศินีก็ยอมที่จะรับผลของมันทุกอย่าง เกศินีไม่อาจรับผลบุญกุศลใด ๆ ที่ทุกคนอุทิศให้ ทำให้วิญญาณของเกศินีต้องหิวโหยและทุกข์ทรมานจนแทบไม่มีเรี่ยวแรง และโดนเหล่าวิญญาณด้วยกันคอยทำร้าย