ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Horse Doctor (2013) : ควังยอน หมอม้าแห่งโชซอน | 50 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


The Horse Doctor (2013) : ควังยอน หมอม้าแห่งโชซอน | 50 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8.8
ปีที่ออกฉาย:   2013
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ลีบยองฮุน, ชเวจองกยู
ผู้เขียนบท:   คิมอียอง
นักแสดงหลัก:   โจซึงอู, ลีโยวอน, ซนชางมิน, ยูซอน, ลีซังอู, ลีซุนแจ, ฮันซังจิน, คิมโซอึน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : มยองฮวานเป็นลูกหมอม้า (ในสมัยโชซอนถือว่าเป็นอาชีพชั้นต่ำ) แต่เพราะมีสติปัญญาดี จึงได้รับโอกาสไปเรียนในโรงเรียนหมอหลวง ทำให้ได้รู้จักกับโดจุนที่มาจากชนชั้นสูง และหมอฝังเข็มหญิงอย่างอินจู แต่เมื่อจบเป็นหมอ โดจุนกลับเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีปลงพระชนม์รัชทายาท มองฮวานคิดจะไปช่วย แต่กลับเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้โดจุนเดือดร้อน ซ๊อกกูเอาลูกสาวตัวเองไปสลับกับลูกของโดจุน เพื่อไม่ให้ลูกโดจุนถูกประหาร ทำให้ลูกตัวเองต้องไปเป็นทาส จากนั้นก็พาลูกโดจุนไปอยู่เกาะ ผ่านไป 12 ปี ลูกโดจุนโตขึ้น และแอบหนีเข้าเมืองหลวง จนไปพบเจอกับเหตุการณ์ที่มยองฮวานกำลังจะฆ่าปิดปากยองอิ๊ก พระราชาองค์ใหม่ ประกาศอภัยโทษและคืนฐานะให้กับตระกูลของหมอคังโดจุน ขณะที่ควังฮยอนกับยองตันไปเห็นมยองฮวานฆ่าคนจึงทำให้ถูกตามล่า แต่ซ๊อกกูที่มาตามหาควังฮยอนในเมืองหลวงมาช่วยเอาไว้ แต่แล้วซ๊อกกูก็ถูกทำร้ายบาดเจ็บ ส่วนยองตันถูกจับตัวไปอีกครั้ง เมื่อพ่อตาย ควังฮยอนก็ต้องหลบหนีการจับกุมและถูกยิงจนตกหน้าผา จนหลายคนคิดว่าเขาตายไปแล้ว ขณะที่อินจูที่ได้ยินการอภัยโทษตระกูลคัง ก็ออกตามหาตัวควังฮยอน ควังฮยอนตกลงไปในน้ำ เลยไปอยู่ในคอกปศุสัตว์แห่งหนึ่ง และมีหมอประหลาดคนหนึ่งมาช่วยรักษาให้